Gia chủ vô tình đặt gương ở 4 vị trí "đại kỵ" làm thất thoát tài lộc, càng ngày càng nghèo

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy quan niệm, đặt gương ở những vị trí này sẽ khiến tài lộc của gia chủ bị thất thoát, thậm chí còn làm tăng mâu thuẫn trong gia đình.

Đặt gương đối diện cửa chính

Theo phong thủy, cửa chính là nơi thu hút tài lộc vào nhà, đón những luồng khí tốt cho không gian sống. Đặt gương ở đối diện của chính là một trong những đại kỵ phong thủy.

Gương có tính phản xạ nên đặt ở ngay cửa ra vào sẽ khiến tài lộc mất đi ngay khi vừa mở cửa. Điều này khiến công việc của các thành viên trong gia đình gặp khó khăn.

Đặt gương ở cửa ra vào khiến các dòng khí tốt và tài vận đồ ngược ra ngoài, làm hao tài tán lộc.

Ngoài ra, nó cũng khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình không tốt, mối quan hệ trong nhà cũng dễ gặp xung đột.

vi-tri-dai-ky-dat-guong-trong-nha-01

Đặt gương đối diện giường ngủ

Theo phong thủy, để gương ở đối diện giường ngủ sẽ khiến người trong phòng dễ gặp ác mộng, bóng đè, ngủ không sâu giấc từ đó làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tấm gương lớn đặt đối diện giường ngủ còn khiến vợ chồng dễ lục đục, ly tán vì có kẻ thứ ba xem vào.

Đặt gương đối diện nhà bếp

Theo phong thủy, gương được xem là yếu tố nước. Trong khi đó, bếp được xem là lửa. Đặt gương đối diện với bếp sẽ khiến mối quan hệ giữa các thành viên gia đình gặp xung khắc, tình cảm vợ chồng cũng bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, đặt gương đối diện bếp làm khí nóng trong phòng tăng lên. Như vậy, nguồn năng lượng xấu lan tỏa nhanh hơn gây hao tổn tài vận của gia đình.

vi-tri-dai-ky-dat-guong-trong-nha-02

Đặt gương đối diện với bàn làm việc

Bạn tuyệt đối không nên đặt đối diện với bàn làm việc bởi nó có thể khiến người ngồi làm bị phân tán tâm trí. Gương còn được cho là có thể làm giảm khả năng tư duy của con người. Trong một thời gian dài, nó có thể làm kết quả công việc bị hạn chế, không đạt được thành quả mong muốn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link