Dọn nhà đón Tết nhớ 4 vị trí này: Năm mới gia chủ tài vận hanh thông, tiền bạc tự tìm tới

( PHUNUTODAY ) - Khi dọn nhà bạn nên lưu ý 4 vị trí này sẽ giúp kích hoạt tài lộc, giúp tài lộc hanh thông cuộc sống cực kỳ viên mãn.

Dọn lối vào nhà

Vị trí cửa vào nhà, lối vào nhà chính là nơi kết nối tài lộc với gia chủ. Vì vậy, để đón lộc khí vào nhà bạn nên để một món đồ nào đó không phù hợp ở cửa có nghĩa là bạn đã chặn đường tiến của tài lộc, không cho hoặc hạn chế chúng vào nhà bạn.

Thêm vào đó, bạn hãy chú ý đến cánh cửa chính của ngôi nhà. Nhất là khu vực cánh cửa phải được mở rộng và rộng hết cỡ khi cần thiết mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì. Nếu như bản lề cửa không được kêu cót két, thường xuyên lau sạch kính cửa và sơn cửa phải còn nguyên không bong tróc, luôn mới để vận khí được tốt đẹp.

5-cach-danh-tan-con-ac-mong-don-nha-don-tet

Khu vực chứa tiền, lương thực

Nếu trong nhà bạn có két sắt, hoặc nới chứa đựng những món đồ quý giá trong nhà như tiền vàng, sổ đỏ…. Thì bạn nên dọn dẹp thật sạch sẽ nơi đó. Ngoài ra, khu vực chứa tiền tài cũng chính là nơi bạn đựng thùng gạo, tủ lạnh… bởi những vị trí này chứa kho lương thực trong nhà bạn. Vì vậy, bạn nên dọn dẹp chúng thật sạch sẽ để hút lộc khí vào nhà nhé.

Khu vực Đông Nam của ngôi nhà là một nơi thịnh vượng thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nhỏ. Trên bàn thờ nên đặt một số đồng tiền và nến để tăng cường vận may.

Khu vực nhà bếp

Khu vực nhà bếp luôn là nơi vô cùng quan trọng trong mỗi gia đình. Tuy nhiên trong bếp cũng là nơi chứa sát khí, khiến vận khí trong nhà xấu đi, các thành viên dễ nảy sinh cãi cọ, mâu thuẫn.

Vì vậy, để năm mới phát tài bạn nên dọn dẹp thật sạch khu vực nhà bếp là góc tiền bạc, nơi bạn nấu ăn, chuẩn bị đồ ăn cho cả nhà. Vì thế, bếp được xem là một vị trí nắm giữ tài chính quan trọng trong gia đình. Bạn nấu ăn ở đây trong một thời gian dài, có nghĩa là có nguồn thực phẩm dồi dào.

cung-don-dep-va-trang-tri-tet-3-copy-1515757836236

Phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư và giúp cải thiện tình cảm gia đình. Vì vậy, khi năm mới tới bạn nên dọn sạch sẽ phòng ngủ để hút tài lộc vào nhà. Thêm vào đó, khi phòng ngủ sạch sẽ giúp chủ nhà có một giấc ngủ ngon, sức khỏe tốt.

Bạn cũng đừng quen dọn sạch giường ngủ cho thật gọn gàng sau khi thức giấc và tốt hơn hết giặt chăn chiếu thường xuyên để đảm bảo ga gối và mọi thứ luôn thơm tho, sạch sẽ.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link