Sở hữu 4 nốt ruồi “chôn vàng” này: Sau tuổi 30 bạn nhất định công thành danh toại, sống thọ trên 80

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn may mắn sở hữu 4 nốt ruồi thì cả đời không lo túng thiếu, cuộc sống cực kỳ giàu có.

Nốt ruồi ở đầu mũi: Rủng rỉnh tiền bạc

Với những người đàn ông nếu may mắn sở hữu nốt ruồi ở vùng đầu mũi thì cực kỳ may mắn. Trong đường tình duyên và tiền tài họ luôn có cơ hội thành công hơn người. Nhưng người này cả đời không bao giờ lo túng thiếu tiền bạc.

Theo quan niệm dân gian những ai có nốt ruồi này, nhất là khu vực đầu mũi ai càng đầy đặn, tròn trịa thì tiền tiêu như nước, sống mũi cao rõ ràng, to dày thì tiền bạc tích trữ được càng nhiều.

Trong tử vi học thì đây được xem nốt ruồi trên khuôn mặt, đây là tướng người có đường tài lộc tốt, tài khí đủ đầy, thu nhập lúc nào cũng vượt trội hơn người. Những người sở hữu nốt ruồi này dự báo hiệu tương lai càng nhiều vinh hoa phú quý, phúc khí ngập tràn. Đặc biệt, những người này có sức khỏe tốt thường sống khá thọ.

Nốt ruồi mũi mang lại thành công

Nốt ruồi mũi mang lại thành công

Nốt ruồi trên má: Sự nghiệp lẫy lừng

Trong nhân tướng học của người đàn ông thì khi sở hữu một nốt ruồi ở vùng má là người thông minh tài giỏi xuất chúng. Những người này sau tuổi 30 sẽ có một sự nghiệp lẫy lừng khiến cho người xung quanh phải vô cùng ghen tỵ.

Những người này thường có khí chất hơn người, lại thêm tài năng thiên phú, đàn ông có nốt ruồi trên gò má có nhiều cơ hội giành được những địa vị rất cao trong xã hội, không phải là sếp tổng công ty, tập đoàn thì cũng là lãnh đạo lớn được nhiều người nể phục.

Nốt ruồi ở đuôi mắt: Tố chất thiên phú

Tử vi học cho biế người đàn ông sở hữu nốt ruồi vùng đuôi mắt là người sống tình cảm có số phận đào hoa được nhiều người khác phái theo đuổi. Trong tính cashc những người này vô cùng tốt bụng, có thiên phú về nghệ thuật, nên họ dễ dàng thành công.

Trong cuộc sống những người đàn ông có nốt ruồi ở đuôi mắt giỏi nhất có lẽ chính là nhanh nhạy nắm bắt cơ hội, đồng thời cũng biết hoạch định cho cuộc đời của mình với những ước mơ, hoài bão to lớn, nên dễ dàng thành công.

Sở hữu nốt ruồi này vô cùng may mắn

Sở hữu nốt ruồi này vô cùng may mắn

Nốt ruồi ở cằm: Giàu có một đời

Một người nếu sở hữu nốt ruồi ở trên cằm của người đàn ông mà có nốt ruồi thì chứng tỏ người này có tài sản vô biên, mệnh mang phú quý trời sinh. Người đàn ông này thường có đường tài lộc hanh thông rộng mở, cuộc đời vinh hoa phú quý chẳng ai bằng. Sau tuổi 30 họ sở hữu nhiều tài sản họ có được nhiều vô cùng, một phần nhờ tổ nghiệp phúc dày, một phần do do có tài năng, có bản lĩnh hơn người.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link