Gia đình bạn nếu đang treo vật này trong nhà hãy ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán

( PHUNUTODAY ) - Gia đình bạn nếu đang treo vật này trong nhà hãy ném đi ngay kẻo vợ chồng bạn sớm muộn cũng ly tán - cẩn thận nhé.

phong-thuy1-1724

 

Vật không nên treo trong phòng

Phòng khách bừa bãi, lộn xộn là điều cấm kỵ

Một phòng khách bừa bộn với mọi thứ rối tung, không quy củ, không ngăn nắp chắc chắn sẽ tạo cho chủ nhân lẫn khách đến chơi nhà một cảm giác khó chịu, bực bội. Sống giữa mớ hỗn độn này khiến suy nghĩ của chúng ta bị chậm lại, ngăn cản vận khí khiến mọi thứ bị trì trệ. Hơn nữa, môi trường này là điều kiện lý tưởng cho vi sinh vật có hại ẩn náu và sinh sôi phát triển, gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Hãy nhớ, không riêng gì phòng khách, đối với tất cả các căn phòng trong nhà đều cần được dọn dẹp sạch sẽ, thoáng đãng để tạo nguồn năng lượng tích cực.

Không nên treo, phơi quần áo trong phòng ngủ

Chúng ta thường có thói quen treo hoặc móc quần áo trên giá treo trong phòng ngủ (thông thường là một cái móc gắn bên ngoài tủ quần áo) thay vì vị trí của chúng phải ở trong tủ quần áo là một điều hết sức nguy hiểm, bởi vì chính những chiếc quần cái áo đó là nơi trú ẩn cho ma quỷ vào ban đêm. Đó cũng là lý do vì sao ông bà kiêng kỵ việc để quần áo phơi ngoài trời vào ban đêm quên lấy vào, trong mỗi gia đình thông thường sẽ có thờ Thần Tài – Thổ Địa và hai vị Thần này người canh giữ nhà cửa, người thì chiêu mộ tài lộc cho bạn. Chính vì vậy ma quỷ không thể đường đường chính chính mà xâm nhập vào nhà gia chủ mà chúng phải “nấp, tương tựa” vào quần áo. Cách giải quyết: hãy treo quần, móc và cất giữ quần áo trong tủ và đóng kín cửa mỗi khi không sử dụng và đừng bao giờ phơi đồ vào ban đêm hoặc nếu đã lỡ thì trước khi mang vào phòng bạn hãy giũ đồ 3 lần.

Giường ngủ cách bồn cầu, bếp nấu hoặc bàn thờ một bức tường

Bồn cầu, bếp nấu, bàn thờ là những nơi đại kị không nên đặt giường ngủ ở gần, kể cả là đã ngăn cách bằng một bức tường. Giường đặt cạnh bồn cầu sẽ khiến bạn dễ sinh bệnh tật, đặt gần bếp nấu sẽ khiến bạn thường xuyên lo lắng, chức năng gan bị ảnh hưởng do yếu tố lửa phát ra từ bếp. Còn nếu đặt cạnh bàn thờ, việc sinh hoạt vợ chồng sẽ gặp rắc rối.

phong-thuy-1142

 

Cấm để giường ngủ đối diện cửa phòng

Theo quan niệm phong thủy, giường ngủ đối diện cửa phòng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của các thành viên sử dụng căn phòng đó. Tùy thuộc vào vị trí cửa đối diện với phần cơ thể nào mà bạn sẽ bị đau ở đó. Ví dụ cửa đối diện đầu giường sẽ gây ra chứng đau đầu, đối diện với phần chân sẽ gây ra các bệnh liên quan đến chân...

Theo giải thích của các chuyên gia phong thủy thì việc đặt đối diện giường ngủ với cửa ra vào như vậy sẽ khiến những luồng khí xấu xâm nhập trực tiếp vào cơ thể bạn, gây ra các vấn đề về sức khỏe.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn