Gia đình bé sơ sinh bị bắt cóc sẽ không viết đơn bãi nại

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi được nghe Trâm bắt cóc con mình là để bán, chị Nguyễn Thị Minh Tâm (SN 1973, ngụ Q. 7) cho biết: “Tôi sẽ không làm đơn bãi nại để giảm án cho Trâm. Tôi sẽ không cho Trâm nhận con tôi làm con nuôi như đã nói…, nếu quả thực đúng là Trâm bắt cóc cháu bé để bán”

Trước thông tin do một người phụ nữ gọi điện báo Lê Thị Bích Trâm (SN 1989, ngụ Q.7, tạm trú huyện Bình Chánh) đã rao bán cháu bé sơ sinh bị bắt cóc với giá 10 triệu đồng, Cơ quan điều tra đã tiến hành điều tra về tình tiết ngay sau khi giải cứu được cháu bé. 

Khi được công an hỏi chị Tâm phát hoảng và khẳng định: “Nếu đúng như vậy, thì không nhận con nuôi gì hết…!”.

Mô tả ảnh.
Mẹ con chị Tâm.

Chị Tâm còn rất “sốc” cho biết, khi điều tra viên có hỏi tình tiết, Trâm khai với cơ quan điều tra, là đã đưa cho bà Tâm 5 triệu đồng lúc ở bệnh viện, nhằm để Trâm mang cháu bé đi, bà Tâm giả vờ làm lơ vào nhà vệ sinh như không hay biết chuyện gì. “Tôi khẳng định, điều này là Trâm bịa đặt trắng trợn. Tôi đã đề nghị được đối chất với Trâm để làm rõ trắng đen”.

“Tôi khẳng định, điều này là Trâm bịa đặt trắng trợn. Tôi đã đề nghị được đối chất với Trâm để làm rõ trắng đen”.

Theo chị Tâm, sáng 14/1, gia đình Lê Thị Bích Trâm (25 tuổi, kẻ bắt cóc con chị Tâm) đã đến Bệnh viện quận 7 nói lời xin lỗi và mong gia đình chị tha thứ cho hành vi tội lỗi của con mình. “Họ đến đây với khuôn mặt ủ rũ, thành khẩn nài nỉ tôi tha thứ cho cô ấy. Vợ chồng tôi cũng không hẹp hòi gì và sẽ tha thứ nếu cô ấy nhận ra lỗi lầm của mình” - chị Tâm nói.

Mô tả ảnh.
Đối tượng Trâm tại CQĐT.

Trước sự chân thành của bậc cha mẹ, anh Trương Văn Hên và chị Nguyễn Thị Minh Tâm đã hứa sẽ viết đơn bãi nại cho thủ phạm bắt cóc con mình. Chị Tâm nói: “Tuy mấy anh công anh chưa cho mời tôi lên nhưng khi nào được gọi, nhất định tôi sẽ viết đơn xin bãi nại cho cô Trâm. Bây giờ con tôi tìm lại được rồi, tuy cháu bị sụt cân chút ít nhưng nhìn chung vẫn khỏe mạnh nên tôi cũng không muốn làm khó cô ta”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT