Vụ bắt cóc trẻ sơ sinh: Đã tìm thấy cháu bé

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi cùng người yêu đưa em bé về Bình Chánh thì thấy báo chí đăng hình phác họa chân dung quá giống mình, sợ bị phát hiện nên Trâm đã gọi điện cho điều tra viên để đầu thú.

Đối tượng bắt cóc tự thú

Vào đầu giờ sáng nay (13/1), công an quận 7 nhận được điện thoại xin đầu thú của đối tượng bắt cóc cháu bé sơ sinh được gọi từ khu vực cầu Bình Điền, huyện Bình Chánh.

Sau khi nhận được điện thoại, công an quận 7 đã lập tức lên đường. Lúc 11h trưa nay, công an quận 7 cho biết đã tìm được người bắt cóc bé sơ sinh tại bệnh viện quận 7, con của chị Nguyễn Thị Minh Tâm và anh Trương Văn Hên.

Kẻ bắt cóc được xác định là Vũ Thị Bích Trâm (25 tuổi, quê Long An). Người được mời về cùng Trâm là Vũ Tiến Long, 27 tuổi, ngụ Bình Chánh, chồng của Trâm (Trâm và Long đã cưới nhưng chưa đăng ký kết hôn).

Vũ Thị Bích Trâm tại cơ quan điều tra. Ảnh: VNN

Vũ Tiến Long - chồng của Trâm. Ảnh PLO

Theo anh Trương Văn Hên, cha của cháu bé, tối qua, cảnh sát đã khoanh vùng được nơi nghi phạm ẩn náu ở huyện Bình Chánh, TP HCM. Suốt đêm qua, anh đã thức cùng cảnh sát đảo khắp các tuyến đường trong khu vực.

Gia đình được nhận lại cháu bé. Ảnh: Dân Trí

Bệnh viện quận 7 đã tiến hành kiểm tra sức khỏe của cháu trai. Đến 13h20, công an quận 7 đã tiến hành các thủ tục để bàn giao em bé bị bắt cóc cho gia đình.

Muốn gây áp lực với chồng nên bắt cóc cháu bé?

Theo thông tin ban đầu, Trâm và Long lấy nhau một thời gian thì Trâm bị sảy thai. Sợ bị chồng bỏ, Trâm nảy sinh ý định bắt cóc bé sơ sinh 1 ngày tuổi là cháu Trương Văn Hoài (con của sản phụ Nguyễn Thị Minh Tâm) và nói là con mình với mong muốn duy trì tình cảm với Long.

Chân dung đối tượng bắt cóc được phác họa trước đó. Ảnh: Tri Thức

Tuy nhiên, theo một cán bộ điều tra công an quận 7 thì đây chỉ là mới lời khai ban đầu của đối tượng. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn