Gia đình có phước đức hay không, giàu sang hay nghèo khó chỉ cần nhìn điểm này là rõ

10:39, Chủ nhật 04/08/2024

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để biết một gia đình có phước đức hay không, hãy nhìn vào điểm sau bạn sẽ có câu trả lời.

Người phụ nữ chính là phong thủy trong gia đình

Người phụ nữ có vai trò rất lớn tới sự thành bại, phát triển của gia đình. Cách đối đãi của người phụ nữ là thứ quyết định vận mệnh gia đình. Gia đình có thể hạnh phúc, bình an hay không, thế hệ sau thành tài hay lụi bại đều phụ thuộc rất nhiều vào người phụ nữ.

Bởi thế mới nói phụ nữ là phong thủy lớn nhất của gia đình, quyết định sự thịnh suy của gia đình. Tuy nhiên, tính cách con người không ai giống ai, phụ nữ có người ôn nhu hiền hòa, có người lại mạnh mẽ, cương nghị.

Thế nhưng có một thứ không thể thiếu đó là khí chất. Đàn ông cưới được vợ tốt thì đem lại may mắn, phúc đức cho gia đình và con cái sau này.

Đàn ông cưới được vợ tốt thì đem lại may mắn, phúc đức cho gia đình và con cái sau này

Đàn ông cưới được vợ tốt thì đem lại may mắn, phúc đức cho gia đình và con cái sau này

Phụ nữ dịu dàng thì chồng không thể tức giận

Phàm là vợ chồng cần biết nhường nhịn nhau mà sống. Bởi thế các cụ mới có câu: ‘Chồng giận thì vợ bớt lời - Cơm sôi bớt lửa chẳng đời nào khê’. Khi người đàn ông giận dữ hay cáu kỉnh thì đàn bà nhất định phải kiềm chế, dịu dàng, biết đối nhân xử thế, có thể lấy nhu mà thắng cương. Dịu dàng là vũ khí mạnh nhất của người phụ nữ.

Phụ nữ biết dịu dàng khiêm nhường thì làm sao đàn ông có thể tức giận hay hùng hổ được. Người phụ nữ càng nóng giận, thích đối đầu thách thức với chồng thì càng khiến gia đình căng thẳng.

Phụ nữ quyết định đến thành công của chồng

Phong thủy cho rằng, người phụ nữ dịu dàng như nước sẽ mang lại vận khí tốt đẹp cho người đàn ông, gia đình ngày càng thịnh vượng. Nếu như người vợ mà suốt ngày cằn nhằn, chua ngoa… thì chồng sẽ bị ảnh hưởng xấu, không phát triển được.

Phụ nữ quyết định đến thành công của chồng

Phụ nữ quyết định đến thành công của chồng

Người vợ ăn mặc sạch sẽ, nhà cửa gọn gàng thì ắt phong thủy sẽ tự tốt

Người phụ nữ ăn mặc tồi tàn, bẩn thỉu, lôi thôi, nhà cửa như một mớ hỗn độn, không bao giờ dọn dẹp thì gia đình càng khó phất. Còn người phụ nữ gọn gàng, sạch sẽ, giữ nhà cửa ngăn nắp sẽ có tiền tài hưng thịnh.

Người phụ nữ ích kỷ, hay tính toán thì gia đình sẽ không hòa thuận

Người phụ nữ tốt, giàu phúc khí không phải nhan sắc đẹp mà là có nhân cách và tấm lòng đẹp. Người vợ tốt, không phải tướng mạo như hoa như ngọc mà là tấm lòng thiện lương nhân ái. Phụ nữ càng đức hạnh, càng lớn tuổi, càng có phúc tướng. Người phụ nữ không có đức hạnh, càng lớn tuổi, nhìn sẽ càng dữ tợn. Có người phụ nữ dịu dàng gia đình sẽ đầy ắp tiếng cười, hạnh phúc dài lâu.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo
Từ khóa: gia đình có phúc