Gia đình Đông Nhi hẹn hò: "Thế lực nhí" Winnie nằm ở trung tâm, bố mẹ thay phiên nhau chăm sóc

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi về chung một nhà và hạ sinh nhóc tỳ mới, cuộc sống của Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn được công chúng đặc biệt quan tâm.

Người ta thường nói, khi có con cuộc sống của bạn sẽ bị đảo lộn hoàn toàn và nếu không tin bạn có thể nhìn vào gia đình Đông Nhi. 

Mới đây, cả hai đã đẳng khoảnh khắc hẹn hò trên trang cá nhân. Nhưng điều gây chú ý là bé Winnie nằm giữa và hai bố mẹ ngồi hai bên. Đây chính là điều thường thấy của những cặp vợ chồng trẻ. Thay vì cùng nhau đi ăn tối lãng mạn, hoặc hẹn hò cafe "chill chill", cả hai sẽ thay phiên chăm em bé. Và tất nhiên, "thế lực nhí" là "nóc nhà" quan trọng nhất rồi.

dong-nhi 1

Mớ  đây, Đông Nhi đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. So với thời điểm vừa sinh, nữ ca sĩ có sự thay đổi đáng kể, nuột nà, gọn ghẽ vô cùng. Nữ ca sĩ gửi lời chúc mừng 8/3 và không quên nhắn nhủ mọi người rằng: "Chúc những "nóc nhà" trên thế giới hạnh phúc, an yên với mọi điều trong cuộc sống nhé".

Nhiều người hâm mộ nhận xét, nhan sắc Đông Nhi ngày càng kiều diễm, đằm thắm sau khi sinh con. Có thể thấy, Đông Nhi đã về dáng vô cùng nhanh kể từ khi sinh con. 

Về phía Ông Cao Thắng, anh đã chia sẻ khoảnh khắc dẫn vợ và con đi tiêm thuốc, đính kèm dòng trạng thái: "8/3 đưa hai 'nóc nhà' đi chích ngừa". Không chỉ vậy, Ông Cao thắng còn ga lăng, mang hộ vợ túi xách khá bự. Đây quả thực là người chồng hiểu và yêu thương vợ như Ông Cao thắng có ý nghĩa hơn rất nhiều những món quà vật chất.

dong-nhi 2

Hiện tại, nữ ca sĩ đang có tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng và con gái đáng yêu Winnie. Mới đây trong một cuộc trò chuyện, Đông Nhi vô tình tiết lộ Ông Cao Thắng luôn cưng chiều và quan tâm vợ con. Cô cho biết, nửa đêm cô cho bé Winnie bú cũng được ông xã thức dậy ngồi kế bên, chờ tới khi con gái bú xong để thay vợ vỗ ợ rồi dỗ ngủ.

"Thắng bảo là điều đầu tiên anh Thắng dạy Winnie đó chính là phải yêu mẹ thật nhiều, nghe mà ấm lòng gì đâu", Đông Nhi hạnh phúc. Vốn là người đàn ông lý tưởng, cho đến nay Ông Cao Thắng lại càng ghi điểm hơn trong mắt công chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link