Chồng chặn đầu xe, kẹp cổ cướp túi xách của vợ ngay ngày ra tòa giải quyết ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Hậu bị cho là đã kẹp cổ, cướp túi xách của chị Trang rồi đưa cho một nhóm người đi trên ô tô. Sau đó, cả nhóm rời khỏi hiện trường.

Ngày 10/9, Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ) cho biết đang tạm giữ Trịnh Quốc Hậu (30 tuổi, ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều) để điều tra về hành vi "Cướp giật tài sản". Đáng nói, nạn nhân bị Hậu giật túi xách lại chính là vợ của Hậu - chị Lê Thị Huyền Trang (28 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, ngày 7/9, Hậu cùng chị Trang đến TAND quận Ninh Kiều để giải quyết vụ án ly hôn của 2 người. Sau khi ra về, chị Trang đang chạy xe máy trên đường thì Hậu đuổi theo, chặn đầu xe.

Nghi phạm Trịnh Quốc Hậu

Nghi phạm Trịnh Quốc Hậu

Sau đó, Hậu bị cho là đã kẹp cổ, cướp túi xách của chị Trang rồi đưa cho một nhóm người đi trên ôtô. Cướp chiếc túi xong, tất cả các đối tượng này rời khỏi hiện trường.

Được biết, bên trong túi xách của chị Trang có chứa dây chuyền, bông tai, nhẫn vàng, điện thoại Samsung S8 và số tiền 8 triệu đồng.

Cơ quan công an xác định vụ việc có dấu hiệu hình sự về tội Cướp giật tài sản nên công an phường chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra Công an quận Ninh Kiều thụ lý.

Khi bị mời lên Công an phường An Hội làm việc, Hậu mang toàn bộ tài sản và túi xách trả lại cho chị Trang.

Hiện, Công an quận Ninh Kiều đang củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi của những người liên quan.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn