Giấc ngủ êm đềm với quà tặng hấp dẫn Diana siêu thấm

10:39, Thứ sáu 24/08/2012

( PHUNUTODAY ) - Từ 20/08/2012, khách hàng mua 2 gói Diana siêu thấm cánh bất kì sẽ được tặng ngay 01 gói BVS ban đêm Diana Night, giúp bạn gái có giấc ngủ êm đềm hơn với cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối.

Mua sắm)- Từ 20/08/2012, khách hàng mua 2 gói Diana siêu thấm cánh bất kì sẽ được tặng ngay 01 gói BVS ban đêm Diana Night, giúp bạn gái có giấc ngủ êm đềm hơn với cảm giác thoải mái và an toàn tuyệt đối.


BVS Diana Night có độ dài vượt trội 28.5 cm và hệ thống rãnh bảo vệ Leak – Lock khóa chặt chất lỏng vào bên trong, chống trào tuyệt đối khi nằm ngủ. Lõi thấm kép Duo Compact giúp miếng băng mỏng hơn mà vẫn thấm hút nhiều hơn đến 2 lần.

Không những thế, mặt lưới Comfi – Active với bề mặt lụa hóa siêu mềm mịn đem lại cảm giác êm dịu cho con gái thoải mái ngon giấc. Bạn có thể hoàn toàn tự tin, thoải mái làm điều mình yêu trong những ngày đèn đỏ với Diana siêu thấm - siêu thấm tuyệt đối và tận hưởng giấc ngủ êm đềm cùng quà tặng Diana Night, để luôn thấy “Là con gái, THẬT TUYỆT”.

tTận hưởng giấc ngủ êm đềm cùng quà tặng Diana Night, để luôn thấy “Là con gái, THẬT TUYỆT”.
tTận hưởng giấc ngủ êm đềm cùng quà tặng Diana Night, để luôn thấy “Là con gái, THẬT TUYỆT”.

Chương trình áp dụng tại các siêu thị trên toàn quốc trong vòng 2 tuần bắt đầu từ ngày 20/8 tại khu vực miền Bắc và 25/8 tại khu vực miền Nam. Thông tin chi tiết xem tại website www.diana.com.vn.

Thông tin về công ty Diana

Công ty DIANA là một Công ty hàng đầu trong ngành hàng sản xuất các sản phẩm chăm sóc phụ nữ và trẻ em tại Việt Nam (chuyên sản xuất các mặt hàng từ giấy và bột giấy như BVS, tã giấy cho trẻ em, khăn giấy ăn với các thương hiệu nổi tiếng như Diana, Bobby, Caryn, Libera, E’mos…).

Với phương châm "Đưa tiến bộ của thế giới đến với phụ nữ Việt Nam", ngay từ khi có mặt tại Việt Nam, Diana luôn đi đầu trong việc áp dụng những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực này vào sản xuất trong nước, tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao nhất và mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Công nghệ sản xuất BVS và tã trẻ em của Diana là dây chuyền của Italy hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Ms Ngô Thị Thơm- Chuyên Viên Quan hệ Công Chúng
- Chi nhánh Công ty cổ phần Diana, lầu 5-6 tòa nhà Lutaco, số 173A Nguyễn Văn Trỗi, P11, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.
- ĐT: +84.8.3999.0099- Ext: 338
- Fax: +84.8.3999.0789
- Mobile:  0915 819 076
-  Email: pr-thom@dianahcm.com ; thomngothi@diana.com.vn

  • Diana
     
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc