Nếu là phụ nữ hãy thuộc lòng điều này để không bao giờ phải rơi lệ vì đàn ông nữa

( PHUNUTODAY ) - Là phụ nữ, bạn phải học được cách kiên nhẫn, cái đáng phải chờ đợi thì bạn đừng bao giờ từ bỏ.

Trong xã hội này, phụ nữ có thể sống một cuộc sống độc lập, không phải phụ thuộc vào bất cứ người nào khác. Vậy thì tại sao phụ nữ lại để cho đàn ông có quyền khiến mình rơi lệ chứ? 

1. Thanh xuân như cơn mưa rào, nó chỉ có một và rất ngắn ngủi, thế nên hãy yêu người đem lại hạnh phúc cho mình, hoặc không thể thì hãy sống độc thân. Đừng gò ép mình vào những quan niệm cũ kĩ về tình yêu, hôn nhân rằng phụ nữ phải thế này hay thế khác. 

2. Là phụ nữ, bạn phải học cách sống kiên cường, cho dù xảy ra bất cứ chuyện gì thì bạn vẫn có thể tự mình vượt qua một cách mạnh mẽ nhất. Tự mình cười cho mình xem, tự mình khóc cho mình nghe.

376

 Nếu là phụ nữ hãy thuộc lòng điều này để không bao giờ phải rơi lệ vì đàn ông nữa.

3. Nếu là phụ nữ, đừng bao giờ đắm chìm trong quá khứ, vì bạn không thể thay đổi được những gì đã xảy ra. Cái bạn cần làm là học hỏi và đứng lên từ những vấp ngã đó để tương lai không phạm phải sai lầm nào nữa.

4. Là phụ nữ, bạn phải học cách “nhắm mắt làm ngơ”, những điều khiến bạn không vui thì đừng bao giờ quan tâm. Bởi càng suy nghĩ nhiều lại càng khiến trái tim bị tổn thương, học cách lạc quan với cuộc sống là yêu chính bản thân mình rồi!

5. Một người phụ nữ thông minh sẽ không bao giờ dựa dẫm vào đàn ông. Bạn có thừa trí tuệ và sức lực để làm chủ cuộc sống của mình. 

6. Hãy sống thật với chính mình, không cần phải giả tạo, thảo mai, õng ẹo, làm giá với đàn ông. Qua vài phút tiếp xúc, đàn ông sẽ biết thừa bản chất của bạn là gì, chẳng qua họ có muốn vạch mặt hay không.

7. Là phụ nữ, bạn nên học cách sống độc lập, đừng chỉ vì một chút chuyện vặt vãnh mà làm phiền tới người khác, chuyện của mình tự mình giải quyết, cầu cứu người khác chắc gì đã tốt đẹp hơn tự mình làm. 

8. Gia đình phải là sự ưu tiên số 1. Bố mẹ luôn yêu thương bạn nhất, họ bảo vệ bạn vô điều kiện. Còn người ngoài phải có điều kiện mới yêu thương bạn.

9. Là phụ nữ, bạn phải học cách trưởng thành, không thể cứ mãi giữ cái tính bướng bỉnh, ấu trĩ không chịu nghe lời như những đứa trẻ. Ai rồi cũng phải tự mình lớn lên, hiểu mình.

10. Quá khứ là cái đã qua. Tương lai là điều chưa đến. Hiện tại là tất cả. Như thế này là đủ rồi. Sinh ra là con gái, là đã biết phải khổ. Nhưng sướng hay khổ, một phần cũng do bản thân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn