Giải mã ý nghĩa thực sự của 5 kiểu ngoại tình, kiểu cuối nguy hiểm nhưng nhiều người không biết

( PHUNUTODAY ) - Khi kết hôn bạn sẽ biết rằng hôn nhân không phải là cái kết viên mãn. Vì trong hôn nhân còn có thể có ngoại tình, lừa dối, phản bội. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu về 5 kiểu ngoại tình để có cách ứng xử phù hợp.

Sau khi kết hôn, bạn sẽ biết được rằng hôn nhân không phải kết thúc viên mãn vì trong hôn nhân có thể xuất hiện ngoại tình, tan vỡ, chia lìa.

Với những người đã kết hôn, họ rất có thể ngoại tình và khiến hôn nhân của họ không còn hạnh phúc như trước. Hãy cùng tham khảo về 5 kiểu ngoại tình có thể xuất hiện trong cuộc hôn nhân của bất cứ ai nhé!

Ngoại tình vì "say nắng"

Sau khi cuộc hôn nhân đã đi vào lối mòn, nhiều người chồng/vợ đã cảm thấy chán ngán trước sự xuất hiện của nửa kia. Họ không còn cảm thấy bạn đời của mình hấp dẫn và đáng yêu nữa. Không những thế, những mâu thuẫn giữa cặp vợ chồng và hai bên gia đình của nhau cũng khiến hình ảnh của họ trong mắt người kia có thể xấu đi.

2

Chính vì vậy, trong lúc buồn khổ, bế tắc, người chồng/vợ có thể phản lòng người khác để được chia sẻ. Theo một cuộc khảo sát của Simply Hired, chuyện ngoại tình có thể xảy ra tại nơi làm việc với những đồng nghiệp mà bạn làm việc chung, dành phần lớn thời gian trong ngày. 

Ngoại tình vì tình yêu

Đây là kiểu ngoại tình nguy hiểm đối với bất cứ cuộc hôn nhân nào. Lúc này, cả hai đã gắn bó với nhau và cảm thấy đối phương thực sự yêu và thấu hiểu mình.

Những cặp đôi có thể vẫn tìm gặp, hẹn hò với nhau bất chấp cả sự phản đối của gia đình của cả hai. Lúc ấy, người vợ/chồng có thể cảm thấy người thứ ba có sức hút mãnh liệt đến mức họ không thể kiểm soát được bản thân. Điều đó có nghĩa là họ bất chấp tất cả để được ở bên nhân tình của mình.

3

Ngoại tình "tình một đêm"

Tất cả chúng ta đều biết rằng có những chuyện gọi là "tai nạn" trong hành trình tình yêu của mỗi người. Những cuộc tình tình cờ có thể đến với bất cứ ai. Một số người ngoại tình không phải là vì họ yêu mà chỉ vì "một khoảnh khắc nóng bỏng" mất kiểm soát mà thôi.

Bởi vậy nên không thiếu những người đàn ông ngoài miệng nói rất yêu vợ nhưng vẫn có thể "ham của lạ" và ái ân với người mình chưa từng quen biết. Kiểu ngoại tình này thường kết thúc chóng vánh, không có tình cảm ràng buộc.

Ngoại tình vì tình dục

Không ít những người đi từ mối quan hệ này đến mối quan hệ khác chỉ vì tình dục. Tình dục là nhu cầu cơ bản của con người, cũng như ăn, mặc, ở. Vì vậy, trong cuộc hôn nhân, nếu nhu cầu tình dục không được thỏa mãn thì rất có thể họ sẽ ra ngoài để đi tìm người nào đó có thể thỏa mãn nhu cầu của mình.

4

Những người nghiện tình dục luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm trong cuộc sống hôn nhân hiện tại và họ tin rằng mình đã kết hôn nhầm người. Chính vì vậy, điều này thôi thúc người đàn ông ra ngoài bóc bánh trả tiền và phụ nữ cũng vậy.

Ngoại tình để trả thù

Đây là một trong những kiểu ngoại tình nguy hiểm nhất. Khi thấy bạn đời của mình không chung thủy, một số người khác cũng ngoại tình để đối phương cũng phải "nếm mùi đau khổ" và muốn chứng tỏ với anh/cô ta về sức hấp dẫn của mình.

Theo:  xevathethao.vn copy link