Giải pháp “hôn” người yêu khi ở xa!

06:46, Thứ năm 09/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Hooman Samani, một nhà nghiên cứu và phát triển trí thông minh nhân tạo ở Singapore, đã phát minh được robot có khả năng truyền tải và phát tín hiệu các nụ hôn ở khoảng cách xa.

(Phunutoday) - Hooman Samani, một nhà nghiên cứu và phát triển trí thông minh nhân tạo ở Singapore, đã phát minh được robot có khả năng truyền tải và phát tín hiệu các nụ hôn ở khoảng cách xa.


Chiếc máy được đặt tên là “sứ giả truyền nụ hôn” có kích cỡ như một quả bóng chày, hình dáng thì giống như một con thỏ và được trang bị một đôi môi nhân tạo bằng Silicon có tính nhạy cảm cao.

Chiếc máy có tên gọi trìu mến là “sứ giả truyền nụ hôn”.
Chiếc máy có tên gọi tru mến là “sứ giả truyền nụ hôn”.

Để gửi tặng những nụ hôn ngọt ngào đến người yêu, cần phải có 2 thiết bị như vậy, 1 cái cho bạn và một cái cho người kia. Khi bạn muốn hôn người yêu, việc đầu tiên bạn cần làm là nâng “sứ giả truyền nụ hôn” lên rồi đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên đôi môi nhân tạo đó.

Cùng lúc đó, nửa kia của bạn cũng làm tương tự như vậy và “sứ giả” sẽ làm sứ mệnh chuyển nụ hôn của bạn đến cho người yêu bạn được biết cảm giác mềm mại giống như hôn thật.

Một vấn đề cần chú ý khi sử dụng máy “sứ giả truyền nụ hôn” là mỗi khi môi bạn ướt mà hôn lên chiếc máy đó, thì thiết bị sẽ phát ra một tiếng kêu lạ, tiếng eng éc giống như lợn kêu...

Xem clip vị “sứ giả” đặc biệt này:

video">[video(24059)]
  • T.L (Theo youtube)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc