Bất ngờ với tuần lễ xem phim miễn phí tại Rạp Quốc gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ ngày 18/11/2015 đến ngày 24/11/2015, nhân Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XIX, khán giả sẽ được thưởng thức 20 bộ phim Việt Nam miễn phí.

Nhân Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XIX, 20 bộ phim được tuyển chọn trong hạng mục phim truyện dự thi của Liên hoan phim Việt Nam lần này sẽ được chiếu miễn phí từ ngày 18 đến ngày 24/11. Trong đó có 12 phim sẽ được chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Hà Nội) và 8 phim tại Rạp Chiếu bóng Lê Độ (Đà Nẵng).

Nhiều bộ phim Việt nổi tiếng được khán giả yêu mến như : Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Chàng trai năm ấy, Hương ga, Mỹ nhân, Scandal, Người trở về...

Bất ngờ với tuần lễ xem phim miễn phí tại Rạp Quốc gia

"Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" sẽ được chiếu miễn phí tại tuần phim ở Hà Nội.

Bất ngờ với tuần lễ xem phim miễn phí tại Rạp Quốc gia

"Người trở về” khai mạc tuần phim tại Đà Nẵng.

Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (Hà Nội) đã bắt đầu phát vé miễn phí vào 17h ngày 17/11 vừa qua. Mỗi khán giả sẽ nhận được một cặp vé xem phim. Để nhận được vé miễn phí, khán giả chỉ cần để lại thông tin như họ tên và số điện thoại.

20 bộ phim Việt Nam được chiếu miễn phí được tuyển chọn vào hạng mục Phim truyện Dự thi Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 19 của 16 Hãng phim. Tất cả phim được chiếu rộng rãi một lần, vào khung giờ vàng 18h hoặc 20h.

Những bộ phim được công chiếu tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia Hà Nội gồm:  Cuộc đời của Yến, Mỹ nhân, Dịu dàng, Trúng số, Lạc giới, Quyên, Chàng trai năm ấy, Nước 2030, Hương Ga, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Scandal - Hào quang trở lại, Đập cánh giữa không trung.

Những bộ phim: Người trở về, Đường xuyên rừng, Nhà tiên tri, Sống cùng lịch sử, Những đứa con của làng, Bước khẽ đến hạnh phúc, Trên đỉnh bình yên, Thầu Chín ở Xiêm sẽ được chiếu tại rạp Rạp Chiếu bóng Lê Độ (Đà Nẵng).

Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XIX diễn ra từ ngày 1/12 đến ngày 5/12 tại TP HCM

Sự thật những món quà xa xỉ Công Vinh dành tặng Thủy Tiên
Sự thật những món quà xa xỉ Công Vinh dành tặng Thủy Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Những món quà xa xỉ mà Công Vinh tặng cho Thủy Tiên khiến không ít người phải choáng váng.
Mạc Hồng Quân một mực phủ nhận có bạn gái mới
Mạc Hồng Quân một mực phủ nhận có bạn gái mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân khẳng định hotgirl Emmy Nguyễn không phải là bạn gái mới của anh dù hai người thường xuyên thể hiện tình cảm rất thân mật.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link