Sự thật những món quà xa xỉ Công Vinh dành tặng Thủy Tiên

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những món quà xa xỉ mà Công Vinh tặng cho Thủy Tiên khiến không ít người phải choáng váng.

Chồng là cầu thủ bóng đá số 1 Việt Nam, vợ là nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí, chính vì thế cuộc sống của cặp đôi Công Vinh và Thủy Tiên luôn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Theo những gì chia sẻ trên trang cá nhân, cuộc sống của cả hai rất viên mãn và xa xỉ.

Cùng với khối tài sản khổng lồ, Công Vinh và Thủy Tiên còn gây choáng với những món quà tặng xa xỉ, những món trang sức đắt tiền dành cho nhau.

món quà xa xỉ Công Vinh dành tặng Thủy Tiên

Tháng 4/2012, trong ngày ra mắt một thương hiệu xe do Thủy Tiên làm đại sứ, cô gây choáng cho tất cả khi tiết lộ bạn trai (lúc đó Công Vinh và Thủy Tiên chưa kết hôn) tặng cô chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch. Món quà này bị bóc mẽ là sai sự thật nhưng nhiều người vẫn mặc định đó là món quà Công Vinh tặng Thủy Tiên.

Được biết, chiếc đồng hồ mà Thủy Tiên được Công Vinh tặng có hình con rắn vàng ôm sát lấy tay của Thủy Tiên giống như hình ảnh nữ hoàng Cleopatra. Mặt đồng hồ gắn nhiều viên kim cương lấp lánh, được làm từ bạc và đính 190 viên kim cương tinh xảo.

món quà xa xỉ Công Vinh dành tặng Thủy Tiên 1

Trong dịp kỉ niệm Valentine thứ 6 của mình, Công Vinh đã khiến tất cả phải thán phục trước sự ga lăng của mình khi dành tặng cho Thủy Tiên chiếc túi hàng hiệu có giá lên tới 5.600 USD. Đây cũng chỉ là một trong những lần Thủy Tiên đích danh chia sẻ Công Vinh tặng hàng hiệu trong khi cô thường xuyên khoe những món đồ hiệu sang trọng.

món quà xa xỉ Công Vinh dành tặng Thủy Tiên 3

Trong đám cưới của Thủy Tiên và Công Vinh vào cuối năm 2014, Công Vinh đã tặng Thủy Tiên chiếc nhẫn có giá trị lên đến vài trăm triệu đồng để làm quà cưới khiến không ít người phải ngỡ ngàng trước sự chịu chơi của chàng cầu thủ xứ Nghệ.

Nên nhớ rằng, đây chỉ là những món quà mà Công Vinh và Thủy Tiên khoe trước công chúng còn những món quà bí mật chắc hẳn cũng khủng không kém.

Bạn gái Cường Đô la lộ body nóng bỏng, Lê Phương khoe người tình
Bạn gái Cường Đô la lộ body nóng bỏng, Lê Phương khoe người tình
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi bạn gái Cường Đô la - Hạ Vi khoe body nóng bỏng thì Lê Phương bất ngờ khoe người tình 10 năm.

 

Vừa xong 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn Quốc
Vừa xong 'Vòng eo 56', Ngọc Trinh được vinh danh ở Hàn Quốc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ngọc Trinh lại được mời sang Hàn Quốc để nhận giải Nghệ sĩ trẻ châu Á xuất sắc trong khuôn khổ Korean Culture Entertainment Award.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link