Showbiz 17/11: Midu phản ứng lạ, Hạ Vi "lấn sân" showbiz

21:00, Thứ ba 17/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Showbiz ngày 17/11 nổi bật với thông tin Midu phản ứng lạ khi Phan Thành làm lành và Hạ Vi - bạn gái Cường đô la lấn sân vào showbiz Việt.

ha vi phunutoday1

Sau chuyện hẹn hò với Cường đô la gây ồn ào dư luận thời gian qua, Hạ Vi bỗng trở thành một cái tên cực hot trong showbiz Việt. Từ một cô người mẫu chưa được nhiều người biết đến, chỉ sau 1 đêm, cái tên Hạ Vi đã tràn ngập khắp các mặt báo, tên tuổi của cô được gắn liền với bạn trai Cường Đô la. Khi dư luận dần lắng xuống, Hạ Vi bắt đầu xuất hiện trở lại với các hoạt động nghệ thuật. Show "Ngạc nhiên chưa" là chương trình truyền hình đầu tiên mà cô tham gia sau khi chính thức công khai hẹn hò với Cường Đô la.

khanh thi phunutoday1

Phan Hiển đăng tải đoạn clip dài chừng 51 giây ghi lại cảnh anh cùng bạn gái tập luyện động tác gập bụng. Theo đó, chàng vũ công 9x hài hước bày tỏ, "Hai người mập ú rủ nhau tập luyện trở lại. Lịch diễn nhận rồi nên giờ giảm cân". Theo đoạn clip ngắn, Phan Hiển vừa tập luyện vừa tranh thủ "cơ hội" để hôn bạn gái Khánh Thi tới tấp nhưng đầy tình cảm. 

hoa hau phunutoday1

Trải qua nhiều phần thi, người đẹp da màu Andrea Tovar đã "đánh bại" nhiều đối thủ nặng ký khác để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Colombia 2015.  Có thể thấy, trong lịch sử, Andrea Tovar chính là người đẹp da màu thứ 2 đăng quang Hoa hậu. 

lan khue phunutoday1

Chuyên trang sắc đẹp Missosology đã có những nhận định cụ thể về cuộc thi Hoa hậu Thế giới diễn ra sắp tới. Với đại diện Việt Nam, Missosology cho rằng Lan Khuê gây chú ý một phần nhờ thành công của Thúy Vân ở cuộc thi Hoa hậu Quốc tế mới đây. Giờ đây Việt Nam đã tổ chức cuộc thi riêng để chọn ứng cử viên phù hợp cho Hoa hậu Thế giới. Hy vọng với vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, Lan Khuê sẽ được tổ chức quê nhà hỗ trợ ở mức cao nhất.

midu phunutoday1

Trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái ngắn gọn nhưng súc tích nhằm triết lý về tình yêu. Theo hotgirl này, thời mộng mơ màu hồng dường như chỉ dành cho lứa tuổi học trò với tình yêu ngây thơ, trong sáng. Còn khi đã trưởng thành và xác định tương lai, người con gái bất chợt nhận ra rằng, những cử chỉ lãng mạn tức thời đôi khi chỉ là phù phiếm, cái quan trọng nhất là sự hy sinh, biết nhường nhịn, bảo vệ và che chắn cho người bạn đời của mình. 

thuy tien phunutoday1

Thủy Tiên bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô hạnh phúc cùng ông xã Công Vinh phóng sinh cá giữa biển. Theo đó, giọng ca nữ "Cô bé mùa đông" bày tỏ, "Khi thả những con cá xuống biển, chúng vui mừng bơi thật nhanh tự nhiên trong lòng mình cảm thấy hạnh phúc, thanh thản, nhẹ nhàng, cảm giác trên đường về 2 vợ chồng mình cứ lâng lâng niềm vui khó tả. Hôm nào mọi người có thời gian thử xem nhé, ai trong cuộc đời này cũng cần một niềm tin để sống. Chúc mọi người ngày mới an lành".

Nhan sắc người đẹp da màu đăng quang Hoa hậu Colombia 2015
Nhan sắc người đẹp da màu đăng quang Hoa hậu Colombia 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vượt qua nhiều "đối thủ" cạnh tranh khác, Andrea Tovar - người đẹp da màu đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Colombia 2015.
Thủy Tiên đội nón lá, cùng Công Vinh phóng sinh cá giữa biển
Thủy Tiên đội nón lá, cùng Công Vinh phóng sinh cá giữa biển
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thủy Tiên hào hứng khoe ảnh đội nón lá, cùng chồng hạnh phúc phóng sinh cá giữa biển Nha Trang.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong