Biến hóa hoàn hảo: Trấn Thành "nhí nhố" cùng Đức Phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với phần hóa trang theo vai diễn Bà chúa tuyết của NSƯT Thành Lộc, Đức Phúc đã khiến mọi người có những tràng cười đầy thú vị.

Cuộc tranh tài giữa các thí sinh trong "Biến hóa hoàn hảo" ngày một khốc liệt hơn khi bước vào vòng 3. Tuần này, 5 thí sinh Đức Phúc, Tố My, Thái Trinh, Quang Đại và Ánh Linh sẽ tiếp tục "xuất chiêu" với những hình tượng mà mình theo đuổi. 2 thí sinh có số điểm cao nhất sẽ tiến thẳng đến bán kết, 2 thí sinh tiếp theo sẽ vào vòng "Tái đấu" và người có số điểm thấp nhất buộc phải ra về.

Bộ 3 BGK quyền lực của chương trình.

Tại vòng này, Đức Phúc hóa thân thành hình tượng bà chúa tuyết từ vở kịch "An Ly và thần băng giá". Quyết định mash-up nhiều ca khúc, Đức Phúc sẽ tự thử thách mình khi trình diễn vũ đạo với trang phục nặng gần 10kg và dài hơn 2 mét. Cũng trong đêm này, Trấn Thành và Đức Phúc sẽ cùng nhau lên đồng trong vũ điệu "khai trương" lạ lùng.

Đức Phúc có màn hóa trang kinh điển.

Các thí sinh khác cũng thực hiện tốt phần thi của mình. Đặc biệt, bên cạnh cách thí sinh, "chị Bảy" Phương Mỹ Chi cũng sẽ xuất hiện trong chương trình cùng một ca khúc rất nổi tiếng. "Biến hoá hoàn hảo" tập 7 sẽ được phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (18/06) trên HTV7. Cùng chờ đợi đón xem nhé!

Cô Bảy Phương Mỹ Chi cũng xuất hiện trong chương trình lần này.

Vietnam Idol: Thu Minh rời ghế nóng biểu diễn cùng cô gái Bana
Vietnam Idol: Thu Minh rời ghế nóng biểu diễn cùng cô gái Bana
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cô gái xinh xắn người dân tộc Bana đã khiến giám khảo Thu Minh rời ghế nóng trong tập 4 của "Vietnam Idol".
Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành
Đấu trường tiếu lâm: Trấn Thành "vái lạy cô gái dân tộc"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành đã phải vái lạy thí sinh Lê Thị Dần bởi tội nói quá nhiều và nói không mệt mỏi của "cô gái dân tộc".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn