Cường Đô la bỏ "theo dõi", dứt tình với Hà Hồ sau khi khen Hạ Vy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ "theo dõi" vợ cũ Hà Hồ trên trang mạng xã hội instagram.

Cường Đô la và Hồ Ngọc Hà từng khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tình yêu hạnh phúc dù chênh lệch về ngoại hình. Tuy nhiên cuối cùng sau 8 năm chung sống cặp đôi cũng quyết định "đường ai nấy đi" trong sự nuối tiếc của nhiều người. đã chia tay được 2 năm nhưng họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè và luôn cố gắng dành thời gian để gần gũi, chăm sóc bé Subeo. Hà Hồ từng tâm sự rằng, vì Subeo, cô và chồng cũ có thể chấp nhận "chung giường". 

Tuy nhiên mới đây, những người thường xuyên cập nhật những hoạt động của vị đại gia phố núi Quốc Cường có thể nhận thấy rằng kể từ khi mở lại trang cá nhân anh không đăng tải hình ảnh của con trai mà thay vào đó là hình ảnh của Hạ Vy. Cho đến nay, Hạ Vi là một trong 6 người được anh "theo dõi" trên mạng xã hội instagram. Vị doanh nhân nổi tiếng cũng đã bỏ "theo dõi" vợ cũ là Hồ Ngọc Hà mà trước đó anh từng follow. Điều này khiến không ít khán giả bất ngờ bởi hai người luôn dành cho nhau những lời nói tốt đẹp. Có lẽ Cường Đô la không muốn thấy những thông tin, hình ảnh về Hà Hồ hiện lên trên tường trang cá nhân.

Cường Đô la bỏ "theo dõi" vợ cũ Hồ Ngọc Hà trên instagram.

Sau khi chia tay cả Cường Đô la và Hà Hồ đều đã có tình mới. Nếu như Hà Hồ vui vẻ bên đại gia kim cương Chu Đăng Khoa thì Cường Đô La cũng đang rất hạnh phúc trong tình yêu với Hạ Vy. Vị đại gia phố núi và Hạ Vi yêu nhau đã gần 1 năm nhưng cả hai ít khi lộ diện trước công chúng, Hạ Vi cũng không chia sẻ quá nhiều về bạn trai lên truyền thông. Cặp đôi mặc dù dính nhiều nghi án "đường ai nấy đi", tuy nhiên cả hai vẫn chứng minh tình cảm cả hai hoàn toàn tốt đẹp. Sau khi mở lại trang cá nhân vào giữa tháng 7, Cường Đô la cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bạn gái.

Lần hiếm hoi Cường Đô la đăng tải hình ảnh cận mặt của bạn gái Hạ Vy.

Được biết Hạ Vi rất được lòng mẹ của Cường Đô La, cô cũng hạn chế tham gia showbiz để có được cuộc sống tình cảm bình yên. Sau bộ phim "Tấm Cám" sắp ra mắt khán giả, cô cũng không tham gia bất cứ dự án nghệ thuật nào mà chủ yếu đi event và đóng quảng cáo. 

Sự thật con người Trường Giang qua lời kể của em gái Nhã Phương
Sự thật con người Trường Giang qua lời kể của em gái Nhã Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phương Anh - em gái Nhã Phương chia sẻ rằng nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã phải khóc rất nhiều kể từ khi yêu Trường Giang.
Hé lộ sự thật Thanh Thảo không muốn lấy chồng đại gia
Hé lộ sự thật Thanh Thảo không muốn lấy chồng đại gia
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho rằng không phải lấy chồng đại gia tiền tỷ là đã có hạnh phúc viên mãn
Bất ngờ với cuộc sống
Bất ngờ với cuộc sống "bí ẩn" của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - ca sĩ Ngô Quỳnh Anh hài lòng với cuộc sống yên bình sau khi tách biệt showbiz.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link