Hé lộ sự thật Thanh Thảo không muốn lấy chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thanh Thảo cho rằng không phải lấy chồng đại gia tiền tỷ là đã có hạnh phúc viên mãn

Là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc Việt, Thanh Thảo thường trở thành đề tài cho những người hoài nghi vì sao cho tới hiện tại khi đã gần 40 tuổi mà cô vẫn chưa chịu lập gia đình. Mới đây, nữ ca sĩ sinh năm 1977 đã có những trải lòng về công việc cũng như chuyện tình cảm.

Thanh Thảo tâm sự rằng cũng có nhiều người hỏi cô tại sao chưa chịu lập gia đình, không chọn cho mình con đường sung sướng thảnh thơi, gác lại sự nghiệp để lấy một người chồng giàu có không cần tình yêu cũng được, miễn là thoải mái tĩnh dưỡng yên ấm bên chồng và con cái. Nghe những lời mà mọi người chia sẻ, Thanh Thảo cũng không khỏi ngậm ngùi.

Thanh Thảo thành công trong sự nghiệp nhưng vẫn lận đận về chuyện chồng con.

Bên ngoài mọi người thấy Thanh Thảo là người bản lĩnh, mạnh mẽ và cứng cỏi. Nữ ca sĩ thừa nhận mình sống một cách bản năng và không suy nghĩ thiệt hơn, thích cái gì là làm cái đó, miễn được ngẩng cao đầu trở thành người phụ nữ độc lập, bản lĩnh, kiên cường. Tuy nhiên, giọng ca "Búp bê con trai" cũng đồng ý rằng cô cũng không thể "gồng" mãi được, không thể mãi kiên cường, dũng cảm đối đầu với thử thách, chông gai. Là phụ nữ cô cũng muốn một mái ấm, cần có người yêu thương, cần một bờ vai đủ tin tưởng, đủ vững chắc để tựa vào những khi yếu đuối. Nhưng ngay chính bản thân Thanh Thảo cũng từng thừa nhận rằng mình là người không may mắn trong tình yêu khi trải qua nhiều cuộc tình nhưng vẫn chưa có bến đỗ bình yên. 

Thanh Thảo nói, những gì cô trải qua, đối với nhiều người là kinh khủng lắm, có thể không sống nổi, nhưng với cô thì cứ gắng gượng, cứ mạnh mẽ và mỉm cười. Sau tất cả những sóng gió, Thanh Thảo của ngày hôm nay "trưởng thành" hơn rất nhiều. Một Thanh Thảo biết vượt qua mọi khó khăn, vươn lên bằng chính nghị lực của bản thân bởi cô tâm niệm một điều, cái gì cũng có "nhân duyên", kể cả công việc và tình cảm. 

Thanh Thảo mạnh mẽ hơn sau những sóng gió.

Cho đến thời điểm hiện tại khi đã gần bước sang tuổi 40, đối với Thanh Thảo mọi thứ dường như nhẹ nhàng hơn. Cô cho rằng vật chất tiền tài cũng chỉ là phù du vì sau này trở về cát bụi cũng không mang theo được. Hơn 20 năm ca hát, Thanh Thảo cũng may mắn được trải qua tất cả những gì hào nhoáng, xa hoa nhất nhưng cũng phải chịu không ít tủi hờn, những tin đồn "tai bay vạ gió". Từng kết hôn với đại gia nước ngoài, chức cao vọng trọng, ở biệt thự, đi xe tiền tỷ, sống trong nhung lụa... nhưng đến hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa tìm được bến đỗ bình yên. 

Thanh Thảo cho rằng không phải ai giàu có là đại gia hay tỷ phú cũng hoàn toàn hạnh phúc. Và chuyện lấy chồng giàu, ở nhà to chắc gì đã bình yên. Ở thời điểm hiện tại, chưa bình yên được cũng là do sự lựa chọn của cô, và cô chính là người quyết định cuộc đời mình sướng hay khổ. 

Thanh Thảo và bé Jacky Minh Trí.

Hiện tại, ngoài sự nghiệp ca hát thì bé Jacky Minh Trí chính là động lực, niềm vui lớn nhất của cô. Là con trai của em gái Thụy Anh nhưng Thanh Thảo lại gắn bó thân thiết và vô cùng yêu quý Jacky Minh Trí. Được biết, Thanh Thảo đã trở thành mẹ nuôi của bé Jacky trên giấy tờ hợp pháp từ hai năm nay. Giọng ca "Búp bê con trai" cho biết, cô sẵn sàng làm mọi thứ để bù đắp cho Jacky bởi bé đã phải chịu cảnh sinh ra, lớn lên mà thiếu vắng tình thương của bố. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ cô đã ký giấy để lại toàn bộ tài sản của mình cho Jacky khi bé trưởng thành.

Những ngày gần đây nhiều người cũng thấy ngạc nhiên và bất ngờ trước những tin đồn Thanh Thảo đã kết hôn và mang thai với bạn trai lâu năm, nhiều fan hâm mộ cũng tỏ ra khá vui mừng nữ nữ ca sĩ đã ổn định chuyện gia đình và tìm được hạnh phúc riêng. Tuy nhiên Thanh Thảo cũng lên tiếng phủ nhận và khẳng định rằng cô không hề mang bầu và chưa có ý định lập gia đình.

Vbiz 8/8: Jennifer Phạm mang bầu lần 3, Hà Hồ nhận lời cầu hôn?
Vbiz 8/8: Jennifer Phạm mang bầu lần 3, Hà Hồ nhận lời cầu hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Jennifer Phạm mang bầu bé trai 4 tháng với đại gia Đức Hải, Hồ Ngọc Hà được đại gia kim cương cầu hôn?
Hot: Jennifer Phạm mang bầu bé trai 4 tháng với đại gia Đức Hải
Hot: Jennifer Phạm mang bầu bé trai 4 tháng với đại gia Đức Hải
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hoa hậu châu Á tại Mỹ vẫn rất xinh đẹp và quyến rũ dù đang mang bầu tháng thứ 4.
Bất ngờ với cuộc sống
Bất ngờ với cuộc sống "bí ẩn" của cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cựu thành viên nhóm Mắt Ngọc - ca sĩ Ngô Quỳnh Anh hài lòng với cuộc sống yên bình sau khi tách biệt showbiz.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn