Hồ Ngọc Hà "mượn" Đàm Vĩnh Hưng nói hộ lòng mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ nỗi lòng của mình khi trả lời một dòng trạng thái của Đàm Vĩnh Hưng trên trang cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ một trạng thái kể lại giây phút Hồ Ngọc Hà rơi lệ trên sân khấu của anh: “Con bé bị gạt cứ tưởng là sẽ hát song ca với mình hết cả bài, đến nửa bài tui và ban nhạc đã bắt tay chuyển sang guitare và violin. Lúc đầu cô nàng còn cười cười. Mình hát đến câu ‘Đời con gái cũng cần dĩ vãng, mà em tôi chỉ còn tương lai’ thì nước mắt đã rớt. Mình tấn công mạnh hơn “Đừng tuyệt vọng, tôi ơi đừng tuyệt vọng. Em là tôi và tôi cũng là em” thì khán giả hiểu ý, vỗ tay rầm rầm. Dĩ nhiên là con bé khóc nhìu hơn. Tui kết trò chơi của mình bằng “Là một ngày "Anh" đến, như ước nguyện của em. Một ngày cho em, cho em. Một ngày nhẹ nhàng. Thế thôi! Chỉ cần thế thôi”.

Hồ Ngọc Hà

Dòng trạng thái được chia sẻ trên FB của Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà đã bình luận dưới dòng trạng thái của người anh: “Bởi anh biết em luôn sợ xấu và chỉ khóc 1 mình nên em đã cố cười mà cười có được đâu, như cứa vào tim em thế. Nhưng em vẫn cười anh à, khóc mà vui bởi ít nhất là mình đồng cảm, mình có anh. Chẳng cần nói mà anh cũng hiểu."

Cô cũng khen ngợi Đàm Vĩnh Hưng là một người anh sống nghĩa hiệp, luôn quan tâm, chăm sóc em gái giữa bão dư luận. Nữ ca sĩ nhân dịp này để chia sẻ luôn những suy nghĩ của cô về những chuyện thị phi ồn ào vừa qua: "1 là không do mình 2 là do vô tình mà bão luôn vẫn đến". Cô tin thời gian sẽ trả lời về 1 con người và điều gì cũng có lý do của nó, câu chuyện diễn ra chưa chắc sự thật đã nằm ở đó. Hồ Ngọc Hà cũng gửi những lời đầy ẩn ý tới những người đã phán xét chuyện của cô: "Hãy gặp đi, cầm tay đi mọi thứ sẽ sáng tỏ hơn là chỉ nhìn những thứ phù phiếm trên báo chí". 

Hồ Ngọc Hà

Những dòng phân trần của Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng.

Trước những chia sẻ của cô ca sĩ, rất nhiều ý kiến trái chiều đã được đưa ra, nhiều khán giả thì đồng cảm, an ủi và động viên cô vượt qua khó khăn. Nhưng cũng có những khán giả không thực sự cảm thông cho cô và cho rằng cô đang biện minh cho những hành động  "không đẹp" của mình.

Trong đêm nhạc "Người tình mùa đông" của Đàm Vĩnh Hưng, những giọt nước mắt của Hồ Ngọc Hà là chủ đề được rất nhiều người bàn tán. Khi phần song ca của Hồ Ngọc Hà cùng Đàm Vĩnh Hưng kết thúc,anh bất ngờ ra hiệu cho ban nhạc dừng chơi, tự tay chỉnh lại trang phục cho người em thân thiết và cất giọng hát đoạn liên khúc ngắn kết hợp giữa 3 ca khúc. Hồ Ngọc Hà đã bật khóc ngay trên sân khấu vì hành động ân cần và sự sẻ chia của người anh dành cho mình.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà bật khóc trong liveshow của Đàm Vĩnh Hưng.

Hồ Ngọc Hà Đàm Vĩnh Hưng là những người anh em rất thân thiết trong nghề. Mr Đàm chính là một trong những người đầu tiên khuyến khích Hồ Ngọc Hà đi hát. Trong những chuyến lưu diễn hay liveshow của hai người đều có sự góp mặt của người kia. Khi Hồ Ngọc Hà gặp scandal, anh chưa từng quay lưng lại với cô mà luôn che chở, động viên cô như hành động của một người anh đối với em gái.

'Nhờ quan hệ', Khắc Tiệp liên tục đắt show làm giám khảo ngoại
'Nhờ quan hệ', Khắc Tiệp liên tục đắt show làm giám khảo ngoại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khắc Tiệp mới đây đã vô cùng bất ngờ khi nhận được lời mời sang Hàn Quốc để làm giám khảo cho cuộc thi Miss World Korea 2015.
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tái hợp vì con gái
Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn tái hợp vì con gái
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuy Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều đang có tin đồn hẹn hò nhưng 2 người vẫn cùng nhau đến sự sinh nhật con.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn