Tình hình diễn viên Nguyễn Hoàng: Có thể thở nhưng vẫn bất động

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tình hình sức khỏe của Nguyễn Hoàng sau phẫu thuật đã có chuyển biến, anh có thể tự thở, tuy nhiên vẫn không thể cử động được.

Sáng hôm nay (19/11), sau 2 tuần mổ lấy máu tụ trong não do tai biến, diễn biến sức khỏe của diễn viên Nguyễn Hoàng đã có 1 số chuyển biến nhỏ, anh đã có thể tự thở và chuẩn bị chuyển ra khỏi khu chăm sóc đặc biệt sau mổ về khoa Ngoại thần kinh để tiếp tục theo dõi.

Nguyễn Hoàng: Có thể thở nhưng vẫn bất động

Nguyễn Hoàng đã có thể tự thở.

Tuy nhiên, anh vẫn chưa có bất cứ phản ứng nào với các tác động bên ngoài. Vợ Nguyễn Hoàng buồn bã chia sẻ: "Anh ấy không hề phản ứng gì khi tôi gọi. Tay chân hoàn toàn không thể cử động. Lúc này gia đình chỉ còn biết chờ đợi và hy vọng điều kỳ diệu". Chị cũng cho biết a đã mở mắt khi nghe thấy tiếng cô gọi nhưng ngay lập tức lại nhắm mắt lại.

Hiện Nguyễn Hoàng vẫn đang yếu liệt tay chân trái, hoàn toàn không phản ứng khi tiếp xúc, và phải ăn bằng cách truyền ống. Theo các bác sĩ, nếu tình trạng sức khỏe của anh khá hơn thì mới có thể phục hồi dần dần bằng vật lý trị liệu. Trước đây, ở những trường hợp tương tự, có những bệnh nhân hồi phục sau vài ngày, có người lại mất vài tuần để hồi phục. Một số trường hợp quá nghiêm trọng, bệnh nhân chỉ có thể bình phục ở mức sống thực vật.

Ngày 30/10, Nguyễn Hoàng phải nhập viện vì đột quỵ, tai biến mạch máu não. Trước đó anh đã từng bị đột quỵ 2 lần. Đến tối 4/11, Nguyễn Văn Hoàng được đưa vào phòng mổ để lấy lượng máu do tai biến trong thùy não phải nhưng chỉ lấy được một phần. Sau mổ, não của anh vẫn tiếp tục bị phù và đến hiện tại, nam diễn viên vẫn hôn mê và phải theo dõi trong bệnh viện.

Lộ ảnh cận mặt giống y hệt bố của con gái Công Vinh - Thủy Tiên
Lộ ảnh cận mặt giống y hệt bố của con gái Công Vinh - Thủy Tiên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, một cư dân mạng đã chia sẻ hình ảnh rõ mặt nhất từ trước đến nay của bé Bánh Gạo - con gái cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh.
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hạnh phúc vì sắp có con trai đầu lòng
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương hạnh phúc vì sắp có con trai đầu lòng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, Ưng Hoàng Phúc đã lên tiếng xác nhận Kim Cương đã có bầu được 4 tháng và đó là một bé trai.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn