Hương Ly trở thành Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại, Hương Ly đã chạm tay vào danh hiệu Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015.

Đêm chung kết Vietnam's Next Top Model với chủ đề "The Final Lap - Chặng đua cuối", tiếp nối câu chuyện về cuộc hành trình "Keep Moving - Không ngừng chuyển động" là sự tranh tài của 4 thí sinh Hương Ly, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người cô gái có gương mặt hotgirl Hương Ly đã chính thức trở thành Quán quân Vietnam Nextop Model 2015.

Mở đầu đêm chung kết các thí sinh bước vào thử thách catwalk. Đây là yêu cầu cơ bản với bất cứ một người mẫu nào nên các thí sinh đều thể hiện rất tự tin. Hương Ly khiến giám khảo Thanh Hằng phải thốt lên rằng: "Khi nhìn em đi chị sợ mọi thứ bốc cháy, đêm chung kết sẽ mở ra nhiều cánh cửa cho em. Đêm chung kết khép lại sẽ mở ra con đường mới cho em. Để thành công, em phải cân bằng được cá tính của mình".

Cô gái với chiều cao khủng 1m90 Hồng Xuân tự tin bước đi trên con đường thẳng.

Thành An đầy bản lĩnh.

Nguyễn Hợp ngày càng thể hiện được bản thân với những bước đi tự tin, dứt khoát.

Sau phần catwalk các thí sinh bước vào phần thi photoshoot ngay tại sân khấu, khác với mọi năm, năm nay cả 4 thí sinh cùng tranh tài taị phần thi này.

Họ phải tạo dáng với những chiếc vòng từ trên cao xuống.

Các thí sinh luôn sát cánh bên nhau vượt qua các thử thách.

Cùng nhau trình bày bộ sưu tập của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.

Hương Ly vỡ òa trong hạnh phúc khi tên cô được sướng ở danh hiệu Quán quân.

Với danh hiệu Quán quân, Hương Ly sẽ nhận được một hợp đồng với công ty quản lý người mẫu hàng đầu Beu Model, xuất hiện trên trang bìa tạp chí Harper's Bazaar Việt Nam và giải thưởng 200 triệu đồng cùng nhiều phần thưởng giá trị khác.

Showbiz 11/10: Thu Thảo hẹn hò trai lạ, Khánh Bình chửi Hoài Linh
Showbiz 11/10: Thu Thảo hẹn hò trai lạ, Khánh Bình chửi Hoài Linh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Đặng Thu Thảo công khai hẹn hò trai lạ thì ca sỹ Khánh Bình bị vợ cũ tố là "chửi" Hoài Linh.

 

Ai sẽ đăng quang Vietnam's Next Top Model 2015?
Ai sẽ đăng quang Vietnam's Next Top Model 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với những thế mạnh riêng, Hồng Xuân, Nguyễn Hợp, Thành An và Hương Ly ai sẽ là người được xướng danh trên bục vinh quang?
Theo:  khoevadep.com.vn copy link