Đầu tư phim tiền tỷ, Ngọc Trinh liên tiếp được ngợi khen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với dự án phim mới, Ngọc Trinh đã khiến nhiều người nhìn nhận lại hình ảnh của ''nữ hoàng nội y'' thường xuyên "cởi, hở".

Ngọc Trinh được đông đảo công chúng biết đến với danh hiệu "nữ hoàng nội y", với những hình ảnh bikini khoe đường cong nóng bỏng, quyến rũ. Hơn nữa người đẹp Trà Vinh còn khiến nhiều người "không ưa" với những scandal hay phát ngôn gây sốc. Vừa qua, Ngọc Trinh quyết định đầu tư học chục tỷ đồng để "lấn sân" sang lĩnh vực điện ảnh gây nhiều bất ngờ cho khán giả.

"Vòng eo 56" có thể coi là bộ phim "tự truyện" kể về cuộc đời của chính Ngọc Trinh từ ngày thơ ấu còn là "gái quê" với cuộc sống khó khăn, vất vả cho đến khi nổi tiếng, bước vào làng giải trí và trở thành "nữ hoàng nội y".

Những ngày qua, hình tượng của cô trong phim lần lượt được hé lộ, không chỉ khiến khán giả mà ngay cả đạo diễn, rồi đến các bạn diễn cũng ngạc nhiên vì khả năng biến hoá của chân dài này. 

Đạo diễn - diễn viên Công Ninh vào vai cha của Ngọc Trinh trong "Vòng eo 56" tâm sự anh đã từng có suy nghĩ thiếu thiện cảm về "nữ hoàng nội y", trước kia, anh nghĩ Ngọc Trinh khác xa những nghệ sĩ như anh, thậm chí thuộc tầng lớp khác. Tuy nhiên ngoài đời anh lại thấy Ngọc Trinh rất dễ thương, gần gũi với mọi người trong đoàn phim.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh và Công Ninh trong một cảnh quay.

Về khả năng diễn xuất, Công Ninh nhận xét Ngọc Trinh có khả năng diễn xuất vì cô cảm được kịch bản và diễn bằng cảm xúc thật, chân dài 9x cũng không sợ khó, sợ khổ, chưa từng than vãn lời nào. Theo chia sẻ của đoàn làm phim Ngọc Trinh luôn thể hiện thái độ nghiêm túc khi làm việc. Cô thân thiện, cởi mở với mọi người, luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, đóng góp để bản thân tiến bộ hơn. 

Ngọc Trinh
Những hình ảnh giản dị của Ngọc Trinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" chấp nhận gian khổ, hi sinh vì nghệ thuật.

Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng không ngần ngại dành những lời khen có cánh cho "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh trên trang cá nhân. Được biết Ngọc Trinh cực kỳ nhiệt tình, đúng giờ, cô cũng đã làm anh và cả đoan làm phim kinh ngạc về tài năng cũng như tính cách dễ thương chân thành cùng thái độ làm việc nghiêm túc của mình. Điều này đã khiến một bộ phận không nhỏ công chúng hiểu và có cái nhìn khác đi về "cô nàng lắm chiêu". Vị đạo diễn tài năng hóm hỉnh: "Nếu không muốn nói, còn là một ca hiếm có khó tìm trong showbiz vì ở trong đó hồi giờ mà vẫn còn giữ nguyên được sự hồn nhiên thật thà đến thế".

Ngọc Trinh
Vũ Ngọc Đãng dí dỏm cho hay Ngọc Trinh tuyệt vời ngoài mong đợi, không có gì để anh không ưng ý cả, thậm chí cả đoàn làm phim cũng đều yêu mến cô .

Vốn nổi tiếng là một người yêu cái đẹp, vậy mà giờ đây vì nghệ thuật cô lại chấp nhận làm xấu mình, điều này càng khiến công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn đối với Ngọc Trinh. Bên cạnh Vũ Ngọc Đãng, diễn viên Lương Mạnh Hải cũng khiến công chúng bất ngờ khi nói về Ngọc Trinh: “Đọc những bài phỏng vấn về Ngọc Trinh shock một thì khi gặp ngoài đời, tôi còn shock mười. Vì cô ấy là đỉnh cao ngoại hạng của sự thật thà!"

Ông bầu Khắc Tiệp cũng đã từng chứng kiến những vất vả khó nhọc của ekip đoàn làm phim, đặc biệt là những cố gắng và nỗ lực của Ngọc Trinh. Anh tin rằng bộ phim sau khi ra rạp sẽ lấy được cảm tình và nước mắt của khán giả.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh

Những hình ảnh vô cùng giản dị của Ngọc Trinh trong bộ phim "Vòng eo 56".

Thời gian gần đây, những hình ảnh về bộ phim "Vòng eo 56" đã giúp công chúng có cái nhìn thiện cảm hơn về Ngọc Trinh thay vì tai tiếng như trước đây.

Mr Đàm lần đầu tiết lộ
Mr Đàm lần đầu tiết lộ "điểm yếu" khiến Hà Hồ có thể "gục ngã"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương.
HH Kỳ Duyên lộ mặt méo xệch, MC Kỳ Duyên gây
HH Kỳ Duyên lộ mặt méo xệch, MC Kỳ Duyên gây "tai nạn" với súng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hoa hậu Kỳ Duyên lộ gương mặt méo xệch vì photoshop quá đà thì MC Kỳ Duyên lại gây "tai nạn" với súng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn