Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Ai được ai mất?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một mối tình đem lại nhiều quả ngọt cho cả Cường Đô la và Hạ Vi!

Trong những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm giữa Cường Đô la và Hạ Vi thực sự trở thành tâm điểm của dư luận. Không ít người chúc phúc cho chồng cũ của Hà Hồ đã tìm được hạnh phúc mới khi mà nữ ca sĩ cũng được cho là đã có bạn trai đại gia.

Câu chuyện tình cảm của Cường Đô la và Hạ Vi chính thức công khai khi hai người cùng đăng tải một hình ảnh lên trang Intagram cá nhân. Theo nhiều nguồn tin, cả hai đã hẹn hò được một thời gian trước khi dần công khai tình cảm của mình.

Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Quả ngọt cho cả hai người 1

Thế nhưng, kể từ khi xuất hiện những hình ảnh nghi vấn hẹn hò đầu tiên cho đến lúc chính thức công khai chuyện tình giữa Cường Đô la và Hạ Vi diễn ra nhanh chóng. Cả hai giờ đây thoải mái hẹn hò, cầm tay hay đi ăn cùng nhau. Khác với chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà bị dư luận ném đá, chuyện tình của Cường Đô la nhận được nhiều lời chúc phúc và người trong cuộc cũng được nhiều hơn mất.

Đầu tiên, với Cường Đô la, chàng thiếu gia phố núi đã tìm được tình yêu để sưởi ấm trái tim mình. Kể từ khi rạn nứt với Hà Hồ, Cường Đô la không ít lần cố gắng hàn gắn mối quan hệ nhưng tất cả nỗ lực đều không được đền đáp. Thậm chí, Hà Hồ đôi lần còn bình luận tỏ thái độ khó chịu trên facebook.

Từng yêu và có nhiều năm chung sống bên Hồ Ngọc Hà nên sau khi chia tay, Cường Đô la hẳn phải đau khổ rất nhiều. Chính vì thế, chuyện tình mới với Hạ Vi có thể coi như một phép màu để sưởi ấm lại trái tim, tình yêu của Cường Đô la.

So với Hà Hồ, Hạ Vi không nổi tiếng bằng, thế nhưng cô cũng xinh đẹp không kém người đàn chị. Cô cũng là người mẫu, từng thi hoa hậu và tuổi đời còn rất trẻ có thể mang đến những hạnh phúc mới cho chồng cũ Hà Hồ.

Còn với Hạ Vi, khi đến với Cường Đô la, cô không chỉ có cho mình một tình yêu, một người đàn ông làm chỗ dựa vững chắc về tinh tần và vật chất mà còn tạo cho mình một bước đầy tươi sáng nếu theo đuổi nghệ thuật.

Chuyện tình Cường Đô la và Hạ Vi: Quả ngọt cho cả hai người

Từ một cô nàng tầm tầm không được nhiều người biết đến, chỉ nhờ vài ngày vướng vào chuyện tình cảm với Cường Đô la thì tên tuổi của Hạ Vi đã phủ sóng các mặt báo, được mọi người biết mặt nhớ tên với biệt danh "tình mới của Cường Đô la".

Chưa thể khẳng định cô sẽ tận dụng được đến đâu sự nổi tiếng này để thành công trong làng giải trí nhưng có thể nói, tương lai tươi sáng đang mở ra trước mặt cô, biết đâu một ngày không xa cô sẽ trở thành một nữ hoàng mới của showbiz nhờ sự giúp đỡ của Cường Đô la!

Một mối tình đem lại nhiều quả ngọt cho cả Cường Đô la và Hạ Vi! Và có lẽ, với hai người chuyện tình này chỉ được mà không mất.

Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên
Chân dung người đàn ông quyền lực sau lưng Hoa hậu Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bố của Kỳ Duyên là người luôn tháp tùng đưa đón con gái và lo lắng cho cô tất cả mọi thứ.
Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?
Diễn viên Nguyễn Hoàng bị tai biến rất nguy kịch là ai?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Diễn viên Nguyễn Hoàng vừa bị một cơn tai biến gây phù não rất nguy kịch và đang phải giành sự sống từng giây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn