Mr Đàm lần đầu tiết lộ "điểm yếu" khiến Hà Hồ có thể "gục ngã"

06:00, Thứ ba 03/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh scandal tình cảm của Hồ Ngọc Hà với đại gia kim cương.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng lần đầu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh câu chuyện bên lề như Hồ Ngọc Hà gặp scandal tình cảm.

Theo đó, Đàm Vĩnh Hưng cho biết, những ngày vừa qua, Hồ Ngọc Hà đang phải gánh chịu rất nhiều những luồng dư luận trái chiều xung quanh chuyện tình cảm. Lúc này, anh không biết nói gì hơn ngoài việc vẫn nhắn tin, trò chuyện để an ủi, động viên tinh thần nữ ca sỹ. Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" cũng bày tỏ, anh không muốn làm căng mọi chuyện và anh muốn trở thành chỗ dựa để cô có thể nhõng nhẽo. Thậm chí, anh sẵn sàng là thùng rác để Hồ Ngọc Hà xả bức xúc bất cứ lúc nào.

dam vinh hung phunutoday1

Mr Đàm lần đầu tiết lộ "điểm yếu" khiến Hà Hồ có thể "gục ngã"

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng thừa nhận, Hồ Ngọc Hà rất giống anh. Ngoài những lúc mạnh mẽ, bản lĩnh đều có những phút yếu đuối. Những lúc đọc tin tức không đúng về mình, ức lắm, muốn chống cự, rất dễ bị suy sụp. Tuy nhiên, cả anh và Hồ Ngọc Hà cũng như rất nhiều nghệ sỹ khác đều tự  khoác lên người một cái áo giáp mạnh mẽ để chống chọi lại tất cả mọi thứ.

Chưa dừng lại ở đó, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" còn tiết lộ chi tiết "độc" về Hồ Ngọc Hà, rằng anh từng nhiều lần thấy cô khóc. Nữ ca sỹ khóc khi nhớ con, khi bị hiểu lầm,... nhưng sau đó trấn tĩnh lại rất nhanh hoặc có những động tác che đi những giọt nước mắt để không ai nhìn thấy. Đồng thời, nam ca sỹ cũng đánh giá rất cao bản lĩnh và sự chịu đựng của Hồ Ngọc Hà.

Trong khoảng thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà cặp kè cùng "người tình" đại gia đang  tràn lan trên cộng đồng mạng và nhanh chóng trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Thế nhưng, khi dư luận chưa kịp hết sốc việc vợ đại gia bất ngờ lên tiếng dằn mặt, cảnh cáo cùng việc Hồ Ngọc Hà và vị đại gia này ngang nhiên đi lại, tạo nên "luồng sóng" dữ dội khi công khai những hình ảnh "tay trong tay" hẹn hò. Thậm chí, nữ ca sỹ còn tiếp tục làm "dậy sóng" sau khi lên tiếng đáp trả anti fan khi bị mắng là "người đàn bà nham hiểm".

Hé lộ thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương
Hé lộ thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thiệp cưới đậm chất ngôn tình của Hoa hậu Diễm Hương và bạn trai đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Thúy Vi tự thừa nhận là
Thúy Vi tự thừa nhận là "cô gái tinh thần thép" sau loạt scandal
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thúy Vi bất ngờ tự thừa nhận mình là "cô gái có tinh thần thép" sau hàng loạt những scandal do bản thân cô gây ra.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong