Nhan sắc nóng bỏng của Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015

14:00, Thứ hai 21/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất sắc vượt qua 79 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp Philippin đã giành được ngôi vị cao nhất

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 vừa diễn ra tại Las Vegas, Mỹ vào sáng nay theo giờ Việt Nam. Với nhiều lợi thế hình thể cùng câu trả lời ứng xử thông minh, đại diện của Philippin, Hoa hậu Pia Wurtzbach đã bước lên đài vinh quang chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Đại diện của Việt Nam, Hoa hậu Phạm Hương được các chuyên gia sắc đẹp và người hâm mộ đánh giá cao nhưng rất tiếc người đẹp Hải Phòng đã trượt khỏi top 15 trong đêm chung kết.

 Hoa hậu Philippines bất ngờ khi được xướng danh Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và quyến rũ.

Pia Alonzo Wurtzbach là một trong những thí sinh có vòng 1 hoàn hảo nhất.

Pia Wurtzbach hiện là một diễn viên, người mẫu được yêu thích tại Philippines.

Pia Wurtzbach sinh năm 1989, cô sinh ra và lớn lên ở Đức. Mang trong mình hai dòng máu Philippines và Đức, Tân Hoa hậu sở hữu gương mặt Á Đông hiền hậu với những nét lai Đức ấn tượng: mũi cao thon gọn, đôi mắt sâu sắc sảo, khuôn miệng trái tim gợi cảm, cùng với đó là mái tóc đen nhánh mang lại cho người đẹp nét bí ẩn đầy mê hoặc.

Đại diện Philippin gây ấn tượng với  chiều cao 1m75 cùng số đo hình thể 86-61-89.

Cô từng tham gia Hoa hậu Philippines 2013 và đoạt ngôi vị Á hậu 1, Top 15 Hoa hậu Philippines 2014.

Trong đêm chung kết với câu hỏi phần thi ứng xử "Tại sao bạn xứng đáng là HHHV 2015”, người đẹp Philippines chia sẻ: "Trở thành HHHV vừa là trách nhiệm vừa là niềm tự hào, tôi muốn cho mọi người thấy tôi là 1 phụ nữ đẹp, tự tin và có thể làm được rất nhiều. Tôi muốn thế giới hiểu hơn về những vấn đề ở quê hương mình, đặc biệt là vấn đề về HIV."

Phạm Hương gặp
Phạm Hương gặp "bất lợi" ngay khi đêm chung kết Hoa hậu bắt đầu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương bất ngờ gặp "bất lợi" từ phía khán giả các nước lân cận ngay trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Ban tổ chức
Ban tổ chức "trở mặt" tước phần thi ứng xử của Lan Khuê?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đại diện của Việt Nam, Lan Khuê không hề được tham dự phần thi ứng xử như quy chế của Ban tổ chức đã đặt ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT