Ông trùm sắc đẹp: "Philippines không xứng đáng với vương miện"

06:00, Thứ năm 24/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Osmel Sousa - Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela cảm thấy "sốc" khi người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Hoa hậu Philippines, người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach chính thức trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 sau sự cố hy hữu trao nhầm vương miện trong đêm chung kết. Tuy nhiên vẫn có rất nhiều ý kiến xoay quanh chiến thắng của Hoa hậu Philippines. Nhiều người hoài nghi có sự dàn xếp kết quả bởi trước đó từng có tin đồn người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach chắc chắn đăng quang vì có hậu thuẫn lớn về chính trị.

Mới đây, "Ông trùm sắc đẹp" Osmel Sousa đã có những chia sẻ thắng thắn xung quanh sự chiến thắng của đại diện Philippines. Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Venezuela cảm thấy "sốc" và "kinh khủng" khi biết được tin đại diện Philiipines là người chiến thắng. Ông cho rằng Hoa hậu Philippines không xứng đáng với vương miện. Theo Osmel Sousa , Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2015 nên giữ nguyên kết quả như ban đầu vì "Hoa hậu Colombia vượt trội hơn về mọi mặt".

Ông trùm sắc đẹp

Osmel Sousa cho rằng đại diện Philippines Pia Alonzo Wurtzbach không xứng đáng với vương miện.

Bên cạnh đó, Osmel Sousa còn tiết lộ thêm về một hoa hậu Hoàn vũ khác đến từ Philippines với sự đăng quang "không minh bạch" khiến cư dân mạng càng thêm nghi ngờ về khả năng Philiipin được "ưu ái". Ông cho biết đây không chỉ là lần đầu xảy ra "sự cố" với Hoa hậu Philipines, năm 1969, trường hợp tương tự cũng xảy ra: “MC năm đó đã gọi tên Gloria Diaz (hoa hậu Philippines dự thi Miss Universe 1969 – PV) là người chiến thắng, trong khi trên thực tế, cô chỉ là người đứng ở vị trí thứ 4 và sau đó vẫn được coi là người sở hữu vương miện".

Osmel Sousa, người gốc Cuba là người điều hành tổ chức Hoa hậu hoàn vũ Venezuela từ năm 1981. Ông được biết đến là "ông trùm sắc đẹp" đã chọn ra rất nhiều hoa hậu đình đám, mang lại vinh quang cho Venezuela như hoa hậu Hoàn vũ 2008 Dayana Mendoza, hoa hậu Hoàn vũ 2009 Stefania Fernandez và hoa hậu Hoàn vũ 2013 Gabriela Isler...  

Ông trùm sắc đẹp

Hoa hậu Colombia 2014 Ariadna Gutiérrez sinh năm 1993 là một người mẫu thời trang với chiều cao 1,78m với số đo 3 vòng chuẩn 88 - 60 – 90 và một nước da rám nắng khỏe khoắn. Cô được nhiều chuyên gia sắc đẹp đánh giá cao trong đó có Osmel Sousa. Trước đêm chung kết năm nay, ông đã dự đoán hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez sẽ thắng cuộc.

Tuy nhiên cũng mới đây, một thành viên của Ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Perez Hilton lại chứng minh Ariadna Gutierrez không xứng đáng đăng quang vì thái độ quá tự tin và "hách dịch". Anh chỉ ra trong phần thi áo tắm "Colombia tỏ vẻ như cô ấy đã thắng rồi, và sự tự tin đó cũng rất gợi cảm, nhưng tôi nghĩ cô ấy đã quá tự tin vào chiến thắng của mình". Trong khi đó, người đẹp Philippines lại cố gắng điềm đạm để thể hiện bản thân mình.

Bên cạnh đó, trong phần thi ứng xử, người đẹp Colombia đã có thái độ "hách dịch", "thô lỗ" với thông dịch viên khi "lườm nguýt" rất kinh khủng vì cô ấy không hài lòng với tốc độ dịch hoặc cách mà thông dịch viên đang dịch. Chính vì thế mà Ariadna Gutierrez đã đánh mất tình cảm và ấn tượng với ban giám khảo. Perez Hilton cũng khẳng định: "Hoa hậu Philippines đã đưa ra câu trả lời xuất sắc và hay hơn. Lúc đó tôi nghĩ rằng Hoa hậu Philippines thật sự xứng đáng với vương miện".

Ông trùm sắc đẹp

Như vậy, đã hơn 2 ngày kể từ đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe 2015) kết thúc nhưng cho đến nay, dường như những cuộc khẩu chiến vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt trên các diễn đàn sắc đẹp.

"Cười lăn" với loạt ảnh chế bất hủ tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tổng hợp hàng loạt những bức ảnh chế trong khoảnh khắc trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khiến độc giả phải cười bò.
Hoa hậu Colombia bị
Hoa hậu Colombia bị "tước" vương miện vì "hách dịch"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giám khảo HHHV Perez Hilton chia sẻ rằng đại diện Colombia không xứng đáng được đăng quang vì sự tự tin thái quá.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT