Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines sau tin đồn tự tử

19:00, Thứ tư 23/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau sự cố trao nhầm vương miện và tin đồn tự tử, người đẹp Colombia tươi tắn gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Sau sự cố hy hữu trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 hay tin đồn tự tử, người đẹp Colombia, Ariadna Gutierrez đã xuất hiện tươi tắn xóa tan mọi tin đồn. Hơn nữa cô còn đăng tải trạng thái trên trang cá nhân để cảm ơn mọi người và chúc mừng Philippines vì danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mà đại diện đất nước này vừa giành được.

Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines sau tin đồn tự tử

Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines vì danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.

Nội dung đoạn status của Hoa hậu Colombia : " Cơn bão qua đi và sự tự tin trở lại. Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người. Mỗi tin nhắn của các bạn gửi đi đã tiếp thêm sức mạnh và sự ủng hộ dành cho tôi. Mỗi người trong các bạn đã trở thành một phần trong cuốn sách của cuộc đời tôi và tôi là người may mắn nhất. Cảm ơn mọi người vì tôi đã có sự tiếp sức không chỉ của người dân trong nước mà của toàn thế giới.

Tôi đã mang lại hạnh phúc cho đất nước mình sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ dù chỉ được một vài phút. Đó là lý do khiến cái tên Colombia đang được nói đến ở khắp mọi ngóc ngách của thế giới. Tôi cũng muốn chúc mừng Philippines vì danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ mới của đất nước họ. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và trong tương lai chúng ta sẽ tìm hiểu lý do tại sao lại có sự nhầm lẫn khi đọc tên người chiến thắng ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Cảm ơn vì lòng tốt và sự hỗ trợ nhiệt tình của tất cả mọi người".

Trước đó, sau tin đồn tự tử vì áp lực sau sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết, Hoa hậu "hụt" của Miss Universe bất ngờ xuất hiện trong 1 bản tin ngắn của đài RCN. Người đẹp của Colombia xuất hiện xinh đẹp và vô cùng rạng rỡ trả lời phỏng vấn xóa tan tin đồn suy sụp trước đó.

Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines sau tin đồn tự tử

Ariadna Gutierrez cũng chia sẻ tâm trạng sau sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết: "Tôi chính là Hoa hậu Hoàn vũ của Colombia. Cảm ơn tất cả người dân Colombia đã ủng hộ và dành tình cảm cho tôi. Tôi yêu các bạn nhiều lắm. Mọi chuyện đều có nguyên do của nó. Tôi rất bình tĩnh và hạnh phúc với cương vị mà mình đã đạt được trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay". 

Người đẹp Colombia xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ sau tin đồn tự tử.

Hoa hậu Colombia bị
Hoa hậu Colombia bị "tước" vương miện vì "hách dịch"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Giám khảo HHHV Perez Hilton chia sẻ rằng đại diện Colombia không xứng đáng được đăng quang vì sự tự tin thái quá.
Ca sỹ Mỹ Tâm
Ca sỹ Mỹ Tâm "lột xác" quyến rũ bất ngờ trong MV mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Mỹ Tâm khiến fan phát cuồng với hình ảnh gợi cảm, ma mị đầy nóng bỏng trong MV mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link