Vbiz 23/12: Mỹ Tâm "lột xác", Hoa hậu Colombia "hách dịch"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sĩ Mỹ Tâm khiến fan "đứng ngồi không yên" với tạo hình mới đầy nóng bỏng. Hoa hậu Colombia không xứng đáng đăng quang?

Vbiz 23/12: Mỹ Tâm

Trong MV mới mang tên "Thứ tha", Mỹ Tâm khiến fan hâm mộ "phát cuồng" với hình ảnh mới vô cùng gợi cảm và nóng bỏng. Được biết MV "Thứ tha" của Mỹ Tâm là sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tuấn Anh với phần hòa âm của nhạc sĩ Tâm Vinh. MV phát hành lần này được rất nhiều sự mong chờ và quan tâm của khán giả. Chất nhạc và hình ảnh trong MV đều mang đậm phong cách cổ điển. 

Vbiz 23/12: Mỹ Tâm

Cư dân mạng cảm thấy khá "sốc" trước những lời nhận xetd thẳng thắn của một thành viên Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Perez Hilton khi khẳng định rằng Hoa hậu Colombia không xứng đáng để đăng quang vì thái độ tự tin thái quá và "hách dịch". Blogger 37 tuổi chia sẻ trong phần thi ứng xử, người đẹp Colombia đã có thái độ "hách dịch", "thô lỗ" với thông dịch viên khi "lườm nguýt" rất kinh khủng vì cô ấy không hài lòng với tốc độ dịch hoặc cách mà thông dịch viên đang dịch. Chính vì thế mà Ariadna Gutierrez đã đánh mất tình cảm và ấn tượng với ban giám khảo.

Vbiz 23/12: Mỹ Tâm

Á hậu Huyền My lộng lẫy, quyến rũ trong bộ đầm dạ hội màu nude tới tham dự một sự kiện tại Hà Nội. Bộ đầm có phom dáng ôm sát, tôn đường cong của người đẹp. Hiện tại, chân dài đã có vai diễn đầu tay trong phim 'The lover with beautiful heart', được thực hiện để kỷ niệm quan hệ ngoại giao với Myanmar. Cô cũng muốn phát triển công việc làm MC.

Vbiz 23/12: Mỹ Tâm

Sau tin đồn bị loại khỏi Top 15 vào phút chót, có vẻ Phạm Hương vẫn giữ được bình tĩnh và tinh thần lạc quan. Cô đã nhanh chóng thu dọn hành lý để lên đường đi du lịch cùng một số người bạn. Vào sáng sớm nay, cô đăng tải những bức hình đi chơi tại trung tâm thương mại nổi tiếng tại Mỹ cùng dòng trạng thái: "Chúc cả nhà một ngày an lành...!!!". Suốt hành trình 'chinh chiến' ở đấu trường nhan sắc lớn thứ hai trên thế giới, đại diện Việt Nam được đông đảo người hâm mộ quốc tế ủng hộ bởi phong thái tự tin, chuyên nghiệp và nụ cười cuốn hút.

Vbiz 23/12: Mỹ Tâm

Mới đây, người đẹp Colombia, Ariadna Gutierrez đã xuất hiện tươi tắn, rạng ngời trước ống kính truyền hình xóa tan mọi tin đồn tự tử vì áp lực hay bị trầm cảm sau sự cố trao nhầm vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Hơn nữa cô còn đăng tải trạng thái trên trang cá nhân để cảm ơn mọi người và chúc mừng Philippines vì danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ 2015 mà đại diện đất nước này vừa giành được.

Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines sau tin đồn tự tử
Hoa hậu Colombia chúc mừng Philippines sau tin đồn tự tử
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau sự cố trao nhầm vương miện và tin đồn tự tử, người đẹp Colombia tươi tắn gửi lời chúc mừng đến tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Ca sỹ Mỹ Tâm
Ca sỹ Mỹ Tâm "lột xác" quyến rũ bất ngờ trong MV mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ca sĩ Mỹ Tâm khiến fan phát cuồng với hình ảnh gợi cảm, ma mị đầy nóng bỏng trong MV mới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn