Tóc Tiên sẽ 'vắng mặt' trong đêm Gala The Remix vì lý do sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tóc Tiên hứa sẽ ngồi ghế khán giả để cổ vũ cho đêm Gala The Remix vào đêm mai.

Là giọng ca tài năng đầy nội lực được khán giả yêu thích và ủng hộ, Tóc Tiên đã đi đến những chặng cuối cùng của cuộc thi The Remix, nhưng trước đêm Gala nữ ca sĩ lại không may gặp vấn đề về sức khỏe

Mới đây trên trang cá nhân, Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh cô phải truyền nước, người đẹp e ngại không thể góp mặt trong đêm Gala ngày mai nhưng cô hứa sẽ ngồi ghế khán giả để cổ vũ hết mình cho các đội chơi.

Tóc Tiên phải truyền nước

Giọng ca "Em đẹp nhất đêm nay" chia sẻ trên trang cá nhân:

"Tới bây giờ mới tỉnh tỉnh một chút để chia sẻ đôi điều: Tiên vốn kg phải là người có sức khoẻ yếu, ngược lại khá "trâu bò" trong công việc! Tuần trước bệnh mê man trước đêm chung kết 1 ngày, nghẹt mũi tắt tiếng...nhưng vẫn ráng vượt qua! 

Có điều, tuổi trẻ thường tự cho mình quyền khinh thường sức khoẻ bản thân nên đến tối qua là gục hẳn! Buồn vì bệnh thì ít, mà buồn vì kg kham nổi đêm gala ngày mai là nhiều! Cảm thấy có lỗi với fan, với ctr The Remix, với team của mình, nhưng T hứa sẽ vẫn ngồi ghế khán giả cổ vũ đêm Gala...và cũng là lần (có lẽ) cuối sát cánh với 2 anh của mình trong The Remix!

Mong cả nhà vẫn ủng hộ team V"

Tóc Tiên phải truyền nước

Tóc Tiên phải truyền nước

Fans hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho sức khỏe của Tóc Tiên. Mọi người đều mong nữ ca sĩ sẽ nhanh chóng bình phục để tiếp tục cuộc thi khi mà "The Remix" mùa đầu tiên chỉ còn duy nhất một đêm Gala.

Tóc Tiên phải truyền nước

Tóc Tiên phải truyền nước

Tóc Tiên phải truyền nước

Hình ảnh ấn tượng của Tóc Tiên qua các phần thi.

Tóc Tiên
Tóc Tiên "chính thức gục ngã" trước đêm công bố kết quả The Remix
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tóc Tiên đã "chính thức gục ngã" và phải truyền nước trước thềm Gala sắp diễn ra.
Tóc Tiên khoe ngực tròn đầy bên
Tóc Tiên khoe ngực tròn đầy bên "bạn trai tin đồn" Mai Tiến Dũng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ ca sĩ "Ngày mai" xuất hiện với mái tóc biến màu cá tính, ăn vận gợi cảm, tung tằng trên phố cùng nam ca sĩ hải ngoại Mai Tiến Dũng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn