Giảm 6 kg sau 5 ngày để diện đồ đi chơi Noel thật đẹp khi ăn dưa chuột theo thực đơn này

( PHUNUTODAY ) - Đảm bảo giảm 6 kg sau 5 ngày để diện đồ đi chơi Noel thật đẹp khi ăn dưa chuột theo thực đơn này - nhớ áp dụng ngay chắc chắn bạn sẽ bất ngờ.

Dưa leo là loại thực phẩm lành tính và rất tốt cho sức khỏe. Loại quả này có chứa tới 90% nước và hàm lượng calo cực thấp nên mang lại tác dụng giảm cân hiệu quả. Cách giảm cân bằng dưa leo không chỉ đơn giản mà còn rất hiệu quả nữa nhé.

Chế độ ăn kiêng cùng dưa chuột sẽ giúp thanh lọc độc tố khỏi cơ thể, giúp giảm cân an toàn và hiệu quả. Thông thường, người ta sẽ thực hiện chế độ ăn này trong 7 ngày – 10 ngày. Bạn có thể thay đổi một chút thành phần trong chế độ ăn kiêng nhưng vẫn phải giữ thành phần chính là dưa chuột.

giam-can-0

Bạn có thể ăn bao nhiêu dưa chuột tùy khả năng, và điều quan trọng nhất của chế độ ăn kiêng này là bạn cần ăn nó khi cảm thấy đói, thèm ăn. Ăn nhiều dưa chuột giảm cảm giác thèm ăn do trong nó chứa nhiều nước, giúp giảm mụn, thanh lọc da.

Thực đơn giảm cân bằng dưa leo trong ngày

- Bữa sáng: Chỉ nên ăn một lát bánh mì nướng và các loại mứt trái cây như mứt dừa, cam, dứa..,sau đó ăn một quả chanh leo và uống kèm với nó một tách trà nóng hoặc trà gừng.

- Bữa trưa: Hạn chế ăn cơm, ăn một bánh mì trứng nướng kết hợp với phần ức gà, đồng thời bổ sung thêm sinh tố trái cây có tác dụng giảm cân như táo, chuối, dưa hấu…

- Bữa tối: Ăn kèm cơm trắng với salad dưa leo, thêm cùng một chút thịt gà hoặc cá kho. Hạn chế ăn các loại đồ xào, chiên, rán vì khả năng tích trữ mỡ thừa rất cao.

Chỉ nên áp dụng thực đơn này 3 ngày trong 1 tuần để cân bằng sức khỏe cho cơ thể đồng thời đảm bảo an toàn cho việc giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, cấp tốc thì có thể áp dụng các bí quyết giảm cân theo tuần.

Để có kết quả tốt nhất

Để có kết quả tốt, bạn nên thực hiện chế độ ăn trên tối thiểu 7 ngày. Những loại thức ăn cùng nên chọn loại lành mạnh, ít chất béo có hại, giàu chất xơ và vitamin. Nên tuân thủ thói quen bữa trưa ăn đồ dinh dưỡng nhưng bữa tối thì ăn nhẹ nhàng hơn.

Lưu ý: Khi áp dụng cách giảm cân bằng dưa leo, bạn nên kết hợp với việc tập luyện để đẩy nhanh tốc độ đốt cháy vào đào thải mỡ thừa nhé. Việc luyện tập cũng giúp các cơ săn chắc, tránh tình trạng chảy xệ do giảm cân quá nhanh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link