Giảm cân nhanh từ A – Z cho nàng tự tin đón Tết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giảm cân nhanh từ A – Z cho nàng tự tin đón Tết không tốn một xu, thật đơn giản mà hiệu quả!

giảm mỡ bụng
Hãy có những cách riêng để giảm cân hiệu quả đón tết.

Chỉ còn khoảng 1 tháng nữa là mọi người chào đón một cái tết mới, tết Bính Thân. Chắc hẳn, điều mỗi chị em luôn lo ngại nhất là làm sao dịp nghỉ tết có được vóc dáng cũng như làn da để những ngày nghỉ tết luôn tự tin và thỏa sức diện những bộ trang phục đẹp lộng lẫy theo ý muốn.

Để có được vẻ đẹp hoàn hảo đó, các bạn hãy tham khảo những chiêu thức giảm cân từ A – Z cho ngày tết sau đây mà không lo ngại tốn kém những khoản tiền đắt đỏ như mua mỹ  phẩm hay các liệu pháp chăm sóc tại spa.

Tự tập Yoga thường xuyên

"Yoga đang trở thành điều tốt đẹp nhất trong mối quan hệ giữa thức ăn và cơ thể. Bằng việc luyện tập Yoga vài lần trong ngày, nay tôi đã có nhiều tương tác với các dấu hiệu của cơn đói. Vì vậy, tôi ăn nhẹ nhàng và ngừng khi no. Tôi đã giảm kích cỡ quần bò và những ngấn mỡ thừa biến mất”, Jesica Nicklos cho biết.

Từ bỏ một số thói quen

“Tôi bỏ việc hút thuốc, ngay sau đó tham gia một phòng tập thể dục và bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên cá nhân. Sẽ chẳng có cách nào giúp tôi tập thể dục và cảm thấy khỏe mạnh được nếu tôi duy trì tăng cân nhẹ. Tôi đã giảm được 16,7 kg trong vòng 3 tháng”, Leila Fathi (Mỹ) cho biết.

Bổ sung canxi 

Theo Good Housekeeping, ở mức tối thiểu, bạn nên tiêu thụ 1.200 mg canxi mỗi ngày. Canxi giúp cơ thể bạn đốt cháy nhiều chất béo và làm giảm lượng nước giữ lại trên khuôn mặt. Chế độ ăn uống bao gồm các loại thực phẩm giàu canxi như: sữa, pho mát, rau xanh và nước cam sẽ giúp khuôn mặt của bạn bớt cồng kềnh hơn rất nhiều. Hạn chế một số thức ăn nhanh mà bạn vẫn thường sử dụng, chẳng hạn như: rau quả đóng hộp, thức ăn chế biến, thức ăn nhanh, khoai tây chiên… 

Lưu ý: Hãy cố gắng tránh hoặc giảm tối đa uống rượu và các chất có chứa cafein. Rượu có chứa calo phi dinh dưỡng và làm mất nước trong cơ thể. Chính vì vấn đề mất nước nên da dẻ bạn trở nên khô khốc, xấu xí và khuôn mặt "cồng kềnh" hơn rất nhiều.

Giảm cân nhanh đón tết - thực phẩm ăn bao nhiêu gầy bấy nhiêu
Giảm cân nhanh đón tết - thực phẩm ăn bao nhiêu gầy bấy nhiêu
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Ăn những thực phẩm dưới đây sẽ giúp cho bạn giảm cân nhanh để sở hữu thân hình hoàn hảo đón tết!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn