Giang hồ Hà Nội xả súng, tài xế taxi thoát chết

14:11, Thứ tư 29/06/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunotoday) - Một nhóm thanh niên mang theo bao tải đựng dao, kiếm đón xe taxi của hãng Mỹ Đình ở đường Hồ Tùng Mậu. Tài xế taxi này bị ép buộc phải chở nhóm thanh niên này đến khu công nghiệp Minh Khai (Từ Liêm).

(Phunotoday) - Một nhóm thanh niên mang theo bao tải đựng dao, kiếm đón xe taxi của hãng Mỹ Đình ở đường Hồ Tùng Mậu. Tài xế taxi này bị ép buộc phải chở nhóm thanh niên này đến khu công nghiệp Minh Khai (Từ Liêm). Gần đến nơi, taxi này bị một chiếc xe máy áp sát bắn súng hoa cải làm tài xế bị thương, xe mất lái lao lên vỉa hè.

Theo Công an huyện Từ Liêm, Hà Nội, rạng sáng 28/6, taxi do anh Lê Văn Thế (20 tuổi) nhận được lệnh của tổng đài đến đón khách ở đường Hồ Tùng Mậu. Đến nơi, phát hiện một nhóm thanh niên mang theo bao tải đựng dao, kiếm, tài xế Thế không đồng ý chở. - Tin tràn ngập các báo sáng nay cho biết.

Nhóm thanh niên liền rút dao đe dọa, yêu cầu anh Thế chở xuống khu công nghiệp Minh Khai, huyện Từ Liêm.

T
Taxi gặp nạn tại hiện trường.(Ảnh ANTĐ)

Khi gần đến nơi, taxi của anh Thế bị một chiếc xe máy chở 3 người từ phía sau vượt lên, áp sát. Một người cầm súng hoa cải bắn vào trong taxi khiến vị khách Phạm Văn Nam (25 tuổi, ở Từ Liêm) bị thương. Tài xế Thế cũng bị trúng đạn khiến chiếc taxi mất lái, lao lên vỉa hè, nổ 3 lốp...

Kiểm tra xe này, Công an huyện Từ Liêm phát hiện hai thanh đao, một thanh kiếm và một dao nhíp... do những người đi xe taxi để lại.
  • Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc