Lộ những thói quen cực 'lạ' của sao Việt khiến không ít fan phải 'khóc thét'?

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều sao Việt đình đám có những thói quen đặc biệt khiến không ít fan ngỡ ngàng.

thoiquen7.phunutoday.vn

Bằng Kiều mê thuốc lào: Ca sĩ Bằng Kiều nổi tiếng với vẻ ngoài điển trai và giọng ca lôi cuốn trời phú. Những ca khúc anh hát đều ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, anh cũng có một sở thích khá độc đáo và lạ so với bạn bè đồng nghiệp: Mê thuốc lào và sưu tầm điếu cày. Thói quen này của Bằng Kiều khiến không ít fan bất ngờ.

thoiquen3.phunutoday.vn

Mỹ Tâm 'nghiện' ăn mì tôm: Mỹ Tâm có thể ăn mỳ tôm suốt nhiều ngày liền mà không chán. Thói quen này được hình thành từ khi Mỹ Tâm còn là cô sinh viên. Cuộc sống học trọ xa nhà, chịu nhiều thiếu thốn đã hình thành cho Mỹ Tâm thói quen đồng hành với mì tôm và kể cả là khi đã có thu nhập cao, thưởng thức nhiều cao lương mĩ vị nhưng mì tôm vẫn là món khoái khẩu của Mỹ Tâm.

thoiquen1.phunutoday.vn

Phương Thanh 'nghiện' mặc áo bà ba: Nói về một sở thích khiến Phương Thanh phải "nghiện" thì đầu tiên phải nói tới sở thích mặc áo bà ba. Chị cho biết, chỉ với 200.000 đồng, chị đã có một bộ áo vừa mát, vừa đẹp mà trông lại rất duyên dáng, không đụng hàng. Tính đến nay, gia tài áo bà ba của chị Chanh đã lên đến hơn 200 chiếc với đủ các màu sắc khác nhau.

thoiquen4.phunutoday.vn

Phan Anh thích vo tròn cơm: Khi đi ăn với bạn bè thân thiết, anh sẽ không ngại dùng tay bốc một ít cơm để vo tròn trước khi dùng đũa. Thường thì anh sẽ vo khoảng 3 hoặc 4 viên thì ngưng. Nhiều người đã bảo thói quen này khá mất vệ sinh nhưng Phan Anh chỉ cười trừ và giải thích: “Tôi rửa sạch tay rồi mà”.

thoiquen2.phunutoday.vn

Hoàng Yến Chibi với thói quen ăn không cần nhai: Thói quen ăn uống kỳ lạ của Chibi khiến nhiều người bất ngờ khi cô chỉ nuốt chứ không nhai. Sở thích này khiến người thân, bạn bè và các fan khá lo lắng cho sức khoẻ của cô. Vì nếu cứ duy trì thói quen này càng lâu thì dạ dày của cô nàng thật sự sẽ gặp vấn đề. (Ảnh: Zing).

thoiquen6.phunutoday.vn

Issac có thói quen nghiến răng khi ngủ: Isac đang là một trong những mỹ nam được nhiều fan nữ yêu mến, thần tượng. Nam ca sĩ 'nghiện' cà phê khá nặng. Mỗi ngày anh đều uống ít nhất 3 ly cà phê. Bên cạnh đó, theo tiết lộ của các thành viên khác trong nhóm 365, Issac rất hay nghiến răng khi ngủ.

thoiquen5.phunutoday.vn

Tâm Tít có thói quen ăn vặt trong bếp: Có lẽ đây là thói quen khá đặc biệt của hot girl Tâm Tít. Không phải ở quán ăn đêm, quán hàng sang trọng, cũng không phải quán vỉa hè, mà là ở trong bếp. Khi còn ở với ông bà, cứ mỗi lần Tâm xuống bếp là những món vừa nấu xong chỉ còn lại một nửa. Còn mỗi lần Tâm trổ tài nấu nướng, đồ ăn luôn bị hụt đi không ít vì cô lo mình nấu dở nên cứ phải nếm thử đồ xem đã vừa vặn hay chưa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link