Giáng sinh về trên mọi miền đất nước, rủ ngay người thương lên đồ dạo phố

11:43, Thứ năm 24/12/2020

( PHUNUTODAY ) - Giáng sinh 2020 đã về trên mọi ngõ ngách, đường phố trên mọi miền đất nước. Bạn đã sẵn sàng cùng người thương, bạn bè cùng đi chơi Noel và check-in tại những địa điểm được trang trí lung linh trong dịp này?

Từ đầu tháng 12, nhiều địa điểm tại Hà Nội đã rộn ràng không khí Giáng sinh. Trên phố Hàng Mã, các cửa hàng đã sớm mở cửa bán cây thông, các vật dụng trang trí Noel làm con phố trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Rất đông đảo bạn trẻ đổ về đây để check-in và chụp ảnh lưu niệm.

hang_ma
trang_tien

Một địa điểm không thể bỏ qua đó là Nhà Thờ Lớn, đây là nhà thờ cổ kính nhất thủ đô. Trước nhà thờ, cây thông lớn được trang trí hoa tuyết lộng lẫy, thu hút du khách đến lễ và tham quan có thể chụp ảnh.

nha_tho_lon

Cũng trên tuyến phố đi bộ, Nhà thờ Cửa Bắc cũng là một trong những nhà thờ đẹp nhất tại Hà Nội. Năm nay, nhà thờ chuẩn bị cho ngày lễ Giáng sinh trong khoảng 3 tuần. Trong những ngày này, nơi đây luôn mở cửa đón khách từ 8h đến 12h, và từ 14h đến 17h30. Buổi tối, du khách vẫn có thể vào tham quan để ngắm nhà thờ trang hoàng trong ánh sáng.

cua_bac
cua_bac1

Trong khi đó, Nhà thờ Hàm Long cũng rực rỡ ánh đèn, chào đón Giáng sinh. Đây là nhà thờ của Giáo hội Công giáo Rôma, thuộc tổng giáo phận Hà Nội.

ham_long
ham_long1
trang_tien1
trang_tien2
Không khí Noel náo nức ở Hà Nội

Không khí Noel náo nức ở Hà Nội

Các trung tâm thương mại cũng đã được trang hoàng sắc đỏ, cây thông và các bạn trẻ đã nô nức tìm đến "sống ảo".

Không khí Noel ở Sài Gòn cũng không thua kém gì thủ đô Hà Nội. Khu vực Nhà thờ Tân Định có lẽ là nơi thu hút sự chú ý của các bạn trẻ nhất khi năm nào, nhà thờ màu hồng này cũng được trang trí vô cùng đẹp mắt.

sai_gon
sai_gon1
Giới trẻ Sài Gòn háo hức check-in tại các địa điểm (Ảnh: Zing)

Giới trẻ Sài Gòn háo hức check-in tại các địa điểm (Ảnh: Zing)

Hàng quán, trung tâm thương mại tại Sài Gòn cũng được khoác lên tấm áo với màu sắc rực rỡ hơn trong dịp Giáng sinh. Không ít những cây thông lớn, được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt khiến các bạn trẻ thích thú, đua nhau đổ về chụp hình.

Không khí Noel tại Nghệ An (Ảnh: Báo Nghệ An)

Không khí Noel tại Nghệ An (Ảnh: Báo Nghệ An)

ninh_binh
Một góc tại Đà Nẵng

Một góc tại Đà Nẵng

Tại nhiều tỉnh thành khác như Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng, Kon Tum... cũng đã chuẩn bị từ sớm để đón Giáng sinh. Khung cảnh lung linh tại nhiều nơi đã giúp không khí Giáng sinh trở nên vui vẻ, sôi động hơn bao giờ hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc