3 cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo cực đơn giản: Mẹo nhỏ ai cũng nên biết sớm

15:49, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, chỉ với một vài thao tác nhỏ sau đây, bạn có thể xem được tin nhắn đã thu hồi trên Zalo đơn giản, hãy thử nhé.

Mở tin nhắn Zalo lên nhưng lại nhìn thấy dòng chữ “tin nhắn đã được thu hồi” khiến bạn bứt rứt vì không biết bên kia nhắn gì, hãy làm một số mẹo đơn giản sau để đọc lại tin nhắn đã thu hồi nhé!

Cách xem tin nhắn thu hồi với dòng điện thoại Samsung

Bước 1: Bạn lựa chọn mục "Cài đặt" trên điện thoại của mình, tiếp theo bạn ấn chọn "Thông báo" và vào chọn mục "Cài đặt nâng cao".

Bước 1

Bước 1

Bước 2: Bạn ấn chọn "Bật Nhật ký thông báo" lên, sau đó chọn mục "Zalo". Tiếp đến chọn dấu mũi tên đi xuống, lúc này bạn sẽ đọc được các tin nhắn bị thu hồi.

Bước 2

Bước 2

Cách xem tin nhắn thu hồi đối với điện thoại Realme

Bước 1: Bạn vào chọn mục "Cài đặt" trên điện thoại của mình. Tiếp đó bạn chọn mục "Thông báo và Thanh trạng thái", sau đó chọn mục "Cài đặt khác".

Bước 1

Bước 1

Bước 2: Bạn tìm chọn mục "Lịch sử thông báo" sau đó bật tính năng lên để thực hiện được việc xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo.

Bước 2

Bước 2

Bước 3: Cuối cùng bạn chọn mục Zalo và bấm chọn dấu mũi tên đi xuống, lúc này bạn sẽ thấy tin nhắn đã thu hồi.

Bước 3

Bước 3

Cách xem tin nhắn thu hồi với điện thoại Xiaomi

Bước 1: Bạn chọn ứng dụng "CH Play", chọn tải ứng dụng "MIUI Downloader" về điện thoại của mình.

Bước 1

Bước 1

Bước 2: Mở ứng dụng "MIUI Downloader" vừa tải. Sau đó nhấn vào mục "Hid. Features" để xem những tính năng đã bị ẩn trên điện thoại.

Bước 2

Bước 2

Bước 3: Tiếp theo, bạn kéo xuống và chọn ấn vào "Adaptive Notifications" để truy cập vào mục "Thông báo nâng cao", tiếp đó bạn đó bắt đầu thực hiện cách xem tin nhắn đã thu hồi trên Zalo.

Bước 4: Cuối cùng bạn nhấn vào "Nhật ký thông báo" và chọn bật tính năng "Sử dụng nhật ký thông báo", rồi chọn mục "Zalo". Lúc này bạn đã xem được hết những tin nhắn đã bị thu hồi trên Zalo.

Bước 3

Bước 3

Trên đây là 3 cách xem lại tin nhắn đã thu hồi trên Zalo, tuy nhiên điện thoại iPhone hiện chưa hỗ trợ tính năng này. Nếu muốn, bạn cần đăng nhập tài khoản sang 1 trong các dòng máy ở trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo