Giàu có như Phạm Hương vẫn 'diện lại' đồ của Angela Phương Trinh và Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Phạm Hương đụng hàng liên tục với Hồ Ngọc Hà và Angela Phương Trinh.

Tham gia một sự kiện thời trang lớn, Phạm Hương thu hút sự chú ý với phong cách cá tính. Tuy nhiên, nhiều tín đồ thời trang nhanh chóng nhận ra,  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương có cuộc chạm trán váy áo và phụ kiện với Hồ Ngọc Hà và Angela Phương Trinh.

pham-huong 1

 Phạm Hương là một trong số ít những nàng Hoa hậu chịu khó biến đổi phong cách cũng như hình tượng thời trang mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhất. 

Theo đó, chiếc váy người đẹp gốc Hải Phòng diện đã được Angela Phương Trinh khoác lên người và nhận được nhiều lời khen ngợi từ tín đồ thời trang. Thêm vào đó, đôi giày cao gót đẹp mắt của Hương trưng dụng cũng đã được diện cách đây 2 năm về trước.

Nhiều người cho rằng, nếu như Phạm Hương muốn đi theo hình tượng một mỹ nhân sành điệu, thì nhất định phải tạo dựng được một phong cách riêng biệt trong làng mốt. Những người khác lại bênh vực, thời trang là vô chừng và rất rộng lớn nên chiếc váy phù hợp với bản thân nàng hoa hậu và hoàn cảnh để diện thiết kế đó.

pham-huong 2

Tuy nhiên, chiếc váy hàng hiệu này đã được Angela Phương Trinh diện trong một sự kiện trước đó.

pham-huong 3

Chưa hết, cô còn diện luôn đôi giày mà Hồ Ngọc Hà rất yêu thích từ 2 năm trước, thiết kế sang chảnh và mảnh mai rất phù hợp với những đôi chân thon dài.

pham-huong 4

 Hồ Ngọc Hà đã nhiều lần diện item này, cô phối hợp rất khéo léo và cao tay. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link