Giấy dán tường màu hồng dành cho phòng ngủ bé gái

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)Phòng ngủ của bé gái luôn là không gian được các ông bố bà mẹ quan tâm nên họ luôn tìm những mẫu giấy dán tường màu hồng theo sở thích của con mình

Giấc ngủ của bé rất quan trọng, nó liên quan đến sự phát triển của trẻ nhỏ, do đó các ông bố bà mẹ cần phải tạo một không gian phòng ngủ thật sự thoải mái, dễ chịu cho bé để các bé có một giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn.

Phòng ngủ còn là nơi vui chơi, học tập cho  nên các bậc phụ huynh cần hiểu được sở thích của con mình để có cách trang trí giấy dán tường phòng phù hợp nhất. Đặc biệt, có nhiều bé gái ưa thích màu hồng mộng mơ nên cũng thích bố mẹ mình trang trí phòng toàn màu hồng.
Sau đây là những mẫu giấy dán tường màu hồng dành cho phòng ngủ  bé gái mà bạn có thể tham khảo:

Giấy dán tường màu hồng dành cho bé gái
                                   Ảnh: http://batdongsan.com.vn/ 

Giấy dán tường màu hồng dành cho phòng ngủ bé gái kết hợp với các họa tiết lấp lánh, điểm thêm màu ga giường màu trắng rất phù hợp cho không gian phòng ngủ của bé gái. Vì vậy, với các bé gái độ tuổi này nên chọn những gam màu như hồng, xanh,... với các hình công chúa, các mẫu hoa lá tươi tắn sẽ rất hợp theo sở thích của bé gái.

Giấy dán tường màu hồng dành cho bé gái
                                       Ảnh: http://xaydungsonha.com/

Góc học tập được bố trí trong phòng ngủ yên tĩnh giúp bé có một không gian tốt để học tập. Giấy dán tường có hình công chúa rất dễ thương đáp ứng được sở thích, nguyện vọng của các con.

Giấy dán tường màu hồng dành cho bé gái
                             Ảnh: http://giaydantuongphongngudep.com/

Các bé khi xem phim hoạt hình rất thích các nhân vật nổi tiếng trong phim như công chúa, hoàng tử, do đó mà các bé rất thích căn phòng của mình luôn tràn ngập các hình ảnh đáng yêu của công chúa. Các ông bố bà mẹ hiểu được tâm lý của con, nên chọn cách trang trí giấy dán tường màu hồng kết hợp các hình ảnh nhân vật công chúa như trong phim hoạt hình. Ga giường cũng được chọn màu hồng nhạt để cùng tông màu với giấy dán tường để tạo ra một không gian nhẹ nhàng, mộng mơ, không kém phần tinh tế.

Giấy dán tường màu hồng dành cho bé gái.
                         Ảnh: http://giaydantuongphongngudep.com/

Ngoài giấy dán tường có hình ảnh các nàng công chúa thì các bé gái còn rất thích những họa tiết hoa lá màu hồng như trong truyện tranh, trên phim hoạt hình, giúp trí tưởng tượng của bé ngày càng phát triển hơn.

Giấy dán tường màu hồng dành cho bé gái
                                  Ảnh: http://thegioigiaydantuong.vn/

Hay những mẫu giấy dán tường màu hồng hình hello kity cũng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bé gái. Ngoài giấy dán tường, các ông bố bà mẹ còn dán hình hello kity lên ghế, bàn nhìn căn phòng bé vô cùng dễ thương, ấm áp như là một công chúa thực sự.

Giấy dán tường màu hồng dành cho bé gái
                           Ảnh: http://giaydantuongphongngudep.com

Giấy dán tường màu hồng có thêm họa tiết là hình trái tim kết hợp với ga giường màu trắng tạo sự thanh khiết, trong sáng cho căn phòng bé gái.

Các bạn nên nhớ, khi quyết định mẫu trang trí giấy dán tường màu hồng dành cho phòng ngủ bé gái thì nên để các bé tự lựa chọn màu mà bé thích, các họa tiết mà bé yêu nhất. Tránh trường hợp, bố mẹ tự quyết định trong khi con mình lại không thích.

Những công dụng bất ngờ từ gỗ vụn bị bỏ đi (phần 1)
Những công dụng bất ngờ từ gỗ vụn bị bỏ đi (phần 1)
(Khám phá) - Giờ đây, bạn không cần bỏ nhiều chi phí để mua các món đồ bằng gỗ đắt tiền, hãy tận dụng các thanh gỗ vụn bị bỏ đi để tạo ra những sản phẩm bằng gỗ hữu ích
Những công dụng bất ngờ từ gỗ vụn bỏ đi(phần 2)
Những công dụng bất ngờ từ gỗ vụn bỏ đi(phần 2)
(Khám phá) - (Phunutoday) - Những chiếc bàn ghế nhỏ xinh mới- độc- lạ được trưng bày quán cafe, tại nhà,… có thể tự chế dễ dàng nhờ các thanh gỗ vụn mà ít người có thể biết.
Khám phá bình minh tại Nhà thờ đổ bên bờ biển
Khám phá bình minh tại Nhà thờ đổ bên bờ biển
(Khám phá) - (Phunutoday) - Nhà thờ đổ nằm trên vùng biển Hải Hậu (Nam Định), nơi đây vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thú vị cho du khách.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn