Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tháng 12 là thời điểm giao mùa cũng là mùa du lịch cuối cùng trong năm nên nhiều người đang khá băn khoăn không biết nên du lịch ở đâu.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu?

Sau một năm lo toan, bận rộn, vất vả với hàng ngàn công việc, cuối năm là thời điểm nghỉ ngơi, xả stress cho tất cả mọi người. Tháng 12 là thời điểm giao mùa cũng là mùa du lịch cuối cùng trong năm, đây cũng là thời gian tuyệt nhất trăm hoa đang đâm chồi để đón chờ một mùa xuân căng tràn sợ sống. Tháng 12 cũng là thời điểm đẹp nhất cho những chuyến đi dã ngoại, du lịch.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm du lịch nên đi trong tháng 12 này.

Mẫu Sơn Lạng Sơn

Thời tiết ở Mẫu Sơn trong tháng 12 khá lạnh, nền nhiệt độ thấp có thời điểm xuất hiện tuyết rơi. Trời càng lạnh Mẫu Sơn càng có khả năng cao tuyết rơi, chính vì vậy khi có thông tin dự báo thời tiết nhiệt độ xuống thấp, du khách kéo nhau về Mẫu Sơn để chiêm ngưỡng tuyết rơi. Du lịch Mẫu Sơn trong thời điểm này bạn không phải lo lắng về thuê nhà nghỉ, khách sạn ở Mẫu Sơn, đối với khách sạn bình dân có giá trung bình từ 200.000đ – 500.000đ.

Mô tả ảnh.
Mẫu Sơn Lạng Sơn

Du lịch Mẫu Sơn không thể bỏ qua những món ăn ngon nổi tiếng, đặc sản Lạng Sơn như: bánh cuốn trứng nóng, vịt quay mác mật, đào tiến vua, ếch hương, bò khai, khoai sọ Lệ Phố…Những địa điểm du lịch hấp dẫn tại Mẫu Sơn như: Khu du lịch Mẫu Sơn, Động Tam Thanh, Núi Tô Thị, Ải Chi Lăng, Đền Kỳ Cùng.

SaPa

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu thú vị? Không thể bỏ qua Sapa, một địa điểm ngắm tuyết thu hút nhiều du khách. Trong những năm gần đây tần suất tuyết rơi ở Sapa càng nhiều, đặc biệt lượng tuyết phủ rất dày, nếu may mắn đi vào dịp tuyết rơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh tuyệt đẹp và lưu giữ những bức hình với tuyết trắng. Một địa điểm không thể bỏ qua để “săn” tuyết ở Sapa đó là đỉnh Ô Quy Hồ phủ trắng tuyết những ngày Đông lạnh buốt.

Mô tả ảnh.

Tháng 12 nên đi du lịch ở đâu là đẹp nhất?

Nhà nghỉ, khách sạn ở Sapa bình dân có giá dao động từ 200.000đ – 300.000đ là bạn có thể thuê được một phòng đôi cho 4-6 người ở với nội thất cơ bản. Món ăn nổi tiếng ở Sapa là món cá tầm và cá ba sa.

Mộc Châu mùa hoa cải

Mô tả ảnh.
Môc Châu

Cứ vào đầu mùa đông hàng năm, tới Mộc Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cánh đồng, thung lũng hoa cải trắng nở rộ bạt ngàn tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Mộc Châu không chỉ thu hút du khách bởi những đồi chè bát ngát của thảo nguyên xanh mát, mà còn cuốn hút bởi cánh đồng Mộc Châu đã phủ lên mình màu trắng tinh khôi của hoa cải. Du lịch Mộc Châu mùa hoa cải, bạn không nên bỏ qua những địa điểm nổi tiếng với những thung lũng và cánh đồng hoa cải tuyệt đẹp như: Rừng thông bản Áng, bản Cóc xã Đông Sang, Vân Hồ, thị trấn Nông Trường Mộc Châu.

Chợ phiên Bắc Hà – Lào Cai

Mô tả ảnh.
Địa điểm du lịch nên đi tháng 12

Là phiên chợ lớn và nổi tiếng nhất của đồng bào các dân tộc vùng cao biên giới, phượt Bắc Hà bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn núi hùng vĩ, vực thẳm sâu và những cánh đồng lúa chín vàng óng, đặc biệt là hình ảnh người dân tộc dắt ngựa đến với chợ phiên Bắc Hà. Chợ phiên Bắc Hà là nơi bày bán những mặt hàng như: chè Shan, hoa quả, váy thổ cẩm, đồ trang sức bạc…Tới đây, bạn sẽ được tìm hiểu về văn hóa, lối sống và phiên chợ vùng cao, thưởng thức rượu bên chảo thắng cố.

Đà Lạt

Mô tả ảnh.
Đà Lạt

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, thành phố ngàn thông hay thành phố mù sương. Cho dù là tên gọi nào thì du khách khi đến đây đều cảm nhận sự trong lành, mát mẻ vô cùng dễ chịu. Khung cảnh nên thơ, lãng mạn với hàng ngàn loài hoa đua nhau khoe sắc khiến cảnh vật nơi đây như chốn thiên đường.

Từ tháng 11 đến tháng 4 hàng năm là mùa khô Đà Lạt nên bạn có thể thoải mái cho kế hoạch du lịch của mình. Đến Đà Lạt bạn có thể cảm nhận nhiệt độ 4 mùa trong một ngày. Những điểm đến ưa thích của thành phố như hồ Xuân Hương, công viên hoa Đà Lạt, thung lũng Tình Yêu, đỉnh Lang Biang… mỗi nơi mang một nét lý thú riêng mà khi đến Đà Lạt bạn nhất định phải ghé thăm.

Đến Đà Lạt ngoài việc tham quan những điểm du lịch nổi tiếng, bạn hãy nhớ thưởng thức ẩm thực phố núi như nem nướng, bún bò ấp Ánh Sáng, bánh tráng nướng, bánh mỳ xíu mại, chả ram bắp, bánh bèo, bánh canh, món xắp xắp…

Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 7 nên đi du lịch ở đâu?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tháng 7 là thời điểm nhiều gia đình hay các bạn trẻ thường chọn để thực hiện một chuyến du lịch nghỉ ngơi, thư giãn thú vị. Nhưng tháng 7 nên du
Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu?
Tháng 9 nên đi du lịch ở đâu?
(Khám phá) - (Phunutoday) - Du lịch vào tháng 9 luôn là thời điểm giao mùa từ hạ sang thu nên không khí tương đối mát mẻ, thời tiết ít biến động. Vậy tháng 9 nên du lịch ở đ
Theo:  khoevadep.com.vn