Gửi ảnh nóng rồi đi nhà nghỉ với trai lạ quen qua MXH, cô gái cầu cứu vì bị tống tiền, tống tình

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của cô gái, người đàn ông này đã liên tiếp tống tiền và tống tình nạn nhân. Đối tượng bị các hiệp sĩ Bình Dương bắt tại trận khi đang nhận tiền của nạn nhân.

Ngày 20/3, nhóm 'hiệp sĩ đường phố' Nguyễn Thanh Hải (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết đã giao Lý Tấn Lợi (31 tuổi, ngụ An Giang) cho Công an phường Hòa Phú (TP Thủ Dầu Một), để điều tra về hành vi hăm doạ tống tiền, tình của 1 người phụ nữ ở khu vực.

Trước đó, chiều 19/3, nhóm anh Nguyễn Thanh Hải nhận được tin báo của chị V. (SN 1987, ngụ tỉnh Phú Thọ, trú tỉnh Bình Dương) về việc bị 1 nam thanh niên tống tiền, tình. Chị V. cho biết, chị đã có chồng và sinh sống ở phường Chánh Phú Hoà, TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương.

Thời gian gần đây, qua mạng xã hội chị tình cờ quen biết với 1 người đàn ông xăm trổ và nhiều lần trò chuyện. Được 1 thời gian, gã này hăm doạ chị V. nếu không chụp ảnh nóng và gửi cho mình sẽ tìm chồng chị đánh chết thôi. Trước lời đe doạ, chị này lo sợ nên đã gửi nhiều hình ảnh nóng cho đối tượng.

Đối tượng Lợi (ở giữa) bị nhóm hiệp sĩ khống chế. Ảnh: Soha.vn

Đối tượng Lợi (ở giữa) bị nhóm hiệp sĩ khống chế. Ảnh: Soha.vn

Sau khi có được hình ảnh nóng của chị V. thì gã đòi quan hệ tình dục và chị này đồng ý. Chưa dừng lại, gã đàn ông còn đòi chị V. mỗi tháng phải đi khách sạn quan hệ 4 lần. Hoặc là chị phải đưa điện thoại và số tiền 5 triệu đồng mới chịu xoá ảnh nóng. Do lo sợ nên chị người phụ nữ có chồng đã cầu cứu nhóm 'hiệp sĩ'.

Khoảng 21h cùng ngày, chị V. tới phường Phú Hoà, thành phố mới Bình Dương để gặp thanh niên giao tiền. Nhận tiền xong, thanh niên lên xe tẩu thoát thì bị nhóm hiệp sĩ khống chế bắt giữ cùng tang vật đưa về trụ sở công an.

Tại trụ sở công an, Lợi đã thừa nhận hành vi của mình. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link