Gin Tuấn Kiệt công khai thả thính "em người yêu"

( PHUNUTODAY ) - Duy Khánh ngay lập tức đồng ý trước lời "thả thính" của Gin Tuấn Kiệt khiến fan thích thú.

Sau những nghi vấn, Puka đã lên tiếng phủ nhận chuyện yêu đương với Gin Tuấn Kiệt. Ngay sau đó, Gin Tuấn Kiệt đã lầy lội công khai "nửa kia". Khi nam ca sĩ thả thính: "Dạo này dịch bệnh, em ra đường cẩn thận", ngay lập tức Duy Khánh liền hồi đáp: "Dạ". Nam ca sĩ lại thêm phần hào hứng: "Em người yêu của tôi lúc nào cũng ngoan". Màn đối đáp và công khai người yêu của Gin Tuấn Kiệt khiến nhiều người không khỏi bật cười.

photo-1-15873467826371921084163-ngoisao.vn-w620-h1102

Chưa dừng lại ở đó, Duy Khánh còn khoe được Gin Tuấn Kiệt ngỏ lời "năm sau qua nhà nói chuyện" vì được fan ủng hộ quá nhiều. Chẳng cần suy nghĩ vòng vo, Duy Khánh đã ngay lập tức đồng ý. Duy Khánh và Gin Tuấn Kiệt là những người bạn rất thân thiết, cả hai thường không ngại ngần công khai tình cảm và "tỏ tình" thế này trên mạng xã hội.

photo-1-15873467904151459922235-ngoisao.vn-w620-h813 (1)

Gin Tuấn Kiệt đòi sang nhà Duy Khánh chơi và đây là câu trả lời.

Trước đó, Puka đã chính thức lên tiếng nghi vấn hẹn hò Gin Tuấn Kiệt: "Việc soi mang đồ đôi với Gin tôi thấy bình thường, chẳng phải bằng chứng hẹn hò gì. Tôi cũng hay mang giày giống Quang Trung, giống Anh Đức rồi đội nón giống Jun Phạm sao mọi người không soi". Đồng thời, Puka tiết lộ Gin là một người hiền lành, ga lăng và tốt bụng, cô cũng rất yêu mến chàng trai này, tuy nhiên hiện tại cả hai chỉ là bạn bè.

Đông đảo khán giả thể hiện sự ủng hộ mối quan hệ của cả hai. Họ nhận xét cặp đôi là trai tài gái sắc. "Puka và Gin đẹp đôi quá", "Nhan sắc của Puka không rực rỡ nhưng dễ thương. Cả hai đều trẻ trung, hài hước và vui nhộn". Chính vì vậy, CĐM liên tục “đẩy thuyền” cho cặp đôi và , mong rằng sẽ sớm có 1 chuyện tình đẹp giữa chàng và nàng. 

Gin Tuấn Kiệt sinh ngày 6-9-1994 tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Gin Tuấn Kiệt tên thật là Nguyễn Tuấn Kiệt. Anh hiện là nam ca sĩ trẻ đang được nhiều các bạn trẻ yêu mến trên cộng đồng mạng.

Với gương mặt điển trai, cùng giọng hát ấm áp truyền cảm anh đã lôi quấn nhiều khán giả đặc biệt là các bạn nữ. Kiệt sinh ra trong một gia đình không có ai làm nghệ thuật nhưng từ nhỏ Gin Tuấn Kiệt lại đam mê và có năng khiếu ca hát từ bé.

Anh từng tốt nghiệp tại Khoa Thanh nhạc trường Cao Đẳng Văn Hoá Nghệ Thuật. Kiệt từng được mời tham gia nhóm nhạc M-Code.

Bên cạnh ca hát, Tuấn Kiệt còn xuất hiện trong MV của nhiều ca sĩ như Miu Lê, Only C, Thái Trinh...và là diễn viên trẻ triển vọng khi giành nhiều vai chính trong nhiều phim như Biệt thự Pensee, Nhảy cùng ước mơ (truyền hình) hay Sút (điện ảnh).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link