Giờ sinh sẽ biết được trẻ là quý nhân, có tiền có quyền thông minh lại may mắn hay vất vả

( PHUNUTODAY ) - Giờ sinh sẽ biết được trẻ là quý nhân, có tiền có quyền thông minh lại may mắn hay vất vả cha mẹ hãy xem con mình sinh vào giờ nào nhé!

Cổ nhân quan niệm rằng, giờ sinh của mỗi người có mối liên hệ và ảnh hưởng tới cuộc đời của người đó, đặc biệt là từ trung niên trở đi. Nó còn đại diện cho mối quan hệ về con cái, nô bộc và sự nghiệp. Vì vậy thông qua giờ sinh người ta cũng có thể dự đoán được phần nào tính cách, vận mệnh của người đó ra sao.

Trong tử vi – tướng số còn khẳng định giờ sinh không chỉ bộc lộ tính cách, mà còn phơi bày sự nghiệp, đường tài vận của đứa trẻ đó sau này.

Vậy con của bạn sinh giờ nào? dự báo là bé một quý nhân được nhiều người giúp đỡ, thành đạt giàu sang hay cuộc sống ngày càng đi vào bế tắc. Hãy soi xét vào bảng trên và xem những dự đoán phía sau.

gio-sinh

1. Trẻ sinh Giờ Tý (23h – 1h): Hài hước, lạc quan Trẻ sinh giờ tý có số đào hoa, phúc đức lớn nên khi gặp nguy hiểm đều tai qua nạn khỏi.

Đứa trẻ này sẽ gây dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, không được hậu thuẫn từ gia đình nhưng làm nên tất cả.

2. Trẻ sinh giờ Sửu (1h – 3h): Ngang bướng, ít nói Đứa trẻ sinh giờ Sửu rất cứng đầu, trầm tính nhưng kiên trì, chăm chỉ, không bao giờ bỏ cuộc đến khi đạt được mục đích. Chúng có khí chất cao quý, tương lai rộng mở, nắm nhiều quyền lực trong tay.

3. Trẻ sinh giờ Dần (3h-5h): Bí ẩn, mạnh mẽ Đứa trẻ sinh giờ này đầy tham vọng, dám tranh đấu để dẫn đầu mọi bảng xếp hạng khi học hành hay sau này đi làm. Bé có tính độc lập cao, có thể thành công ngay từ khi còn rất trẻ.

4. Trẻ sinh giờ Mão (5h-7h): Khí chất cao quý Đứa trẻ này cũng rất đào hoa, cực kì thông minh lanh lợi. Khi còn nhỏ đứa trẻ này tiêu pha khá nhiều tiền bạc của cha mẹ nhưng tầm trung tuổi sẽ tu tâm dưỡng chí làm ăn, giàu có nhanh chóng.

5. Trẻ sinh giờ Thìn (7h – 9h): Trời ban vận mệnh may mắn Bé giỏi sáng tạo, hay nghĩ ra những ý tưởng linh hoạt, đa tài, nói ít hiểu nhiều. Đứa trẻ sinh giờ Thìn từ nhỏ đến lớn thường không biết nghèo đói là gì, rất ham tiền và rất giàu có. Lúc nhỏ có thể sống trong gia đình nghèo, khổ cực nhưng nhờ năng lực của bản thân và sự giúp đỡ của các quý nhân nên sớm phất lên.

6. Trẻ sinh giờ Tỵ (9h – 11h): Nói chuyện hài hước Đứa trẻ này rất thông minh, khôi hài, giỏi giao tiếp nên có nhiều mối quan hệ thân thiết.

Lúc nhỏ có thể sống trong gia đình nghèo, khổ cực nhưng nhờ năng lực của bản thân và sự giúp đỡ của các quý nhân nên sớm phất lên.

7. Trẻ sinh giờ Ngọ (11h – 13h): Tướng mạo thanh tú Bé vừa thông minh, nhanh trí lại có tài ăn nói… thích tự lập, thích khám phá và có khả năng thu hút trước đám đông.

Ngay từ khi còn nhỏ, đứa trẻ sinh vào giờ Ngọ đã gặp nhiều may mắn, được quý nhân phù trợ, mọi thứ đều suôn sẻ.

8. Trẻ sinh giờ Mùi (13h – 15h): Tính trẻ con, dễ bị thu hút Chính vì tính tình lúc nào cũng trẻ con nên đứa trẻ tuổi này dường như "nuôi mãi chẳng lớn", hay ảo tưởng và mơ mộng. Nếu biết tiết chế những cảm xúc từ cá nhân thì sẽ vớt vát được quãng đường sau này. Còn lại đứa trẻ này dễ khiến bố mẹ phải chăm sóc dài dài.

9. Trẻ sinh giờ Thân (15h – 17h): Giỏi giao tiếp Trẻ sinh giờ này thường tạo nên nhiều niềm vui cho mọi người. Tuy nhiên chúng có tính đa nghi, ít khi tin tưởng ai đó.

Đứa trẻ này lớn lên có số mệnh sống xa bố mẹ, vất vả, bôn ba khắp nơi thì vận mệnh mới khá lên.

10. Trẻ sinh giờ Dậu (17h – 19h): Người có óc thẩm mỹ Đứa trẻ này rất thông minh, nhanh nhậy, nhưng cực kỳ nóng nẩy, dễ làm người khác phật ý. Nửa đầu cuộc đời bé thường không mấy suôn sẻ nhưng sau tuổi 35 sẽ ổn định hơn 1 chút.

gio-sinh-0

11. Trẻ sinh giờ Tuất (19h – 21h): Không thân thiện Đứa trẻ này có vận mệnh lên xuống thất thường, tình duyên không mấy tốt đẹp.

Đứa trẻ này có tính cách đứng núi này trông núi nọ nên cha mẹ không thấu hiểu hết được tính cách chúng, khó đưa ra được đường hướng đi sau này chính xác.

12. Đứa trẻ sinh giờ Hợi (21h – 23h): Có đầu óc kinh doanh Những đứa trẻ này sớm trưởng thành, chững chạc, chân thật và có trái tim yêu thương mọi người. Cuộc đời của đứa trẻ sinh giờ này nhìn chung là ổn định, sức khỏe rất tốt.

Trên đây chỉ là những kinh nghiệm được cổ nhân truyền lại nên chỉ mang tính chất giúp bạn đọc tham khảo và hiểu thêm về quan niệm cổ nhân giải mã vận mệnh đời người ra sao. Ngày nay, môi trường sống, môi trường giáo dục và rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mỗi con người đã hoàn toàn khác xưa nên những quan niệm này có thể đã không còn phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link