Tháng "củ mật" ai đen mặc ai: 3 con giáp không thiếu tiền tiêu, rạo rực chờ đón Tết

17:26, Thứ năm 18/01/2024

( PHUNUTODAY ) - Những người tuổi Dậu được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn và giàu có trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến trước Tết Nguyên đán.

Tuổi Hợi

Tuần mới sẽ là khoảng thời gian nhiều may mắn đối với những con giáp tuổi Hợi, thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp và tích lũy tài lộc. Giai đoạn cận Tết này có làm thì mới có ăn, càng năng động thì bạn càng dễ có tiền. Ngược lại, nếu càng ù lì và lười biếng càng dễ mất lộc, tự mở lối cho người khác vượt mặt mình. Tuần này, giàu hay nghèo chủ yếu nhờ vào tính cần cù của bạn.

50b2342d-a637-4110-9501-afbbd12aedef

Vận may của bạn sẽ dồi dào sau thứ 3, đồng thời bạn sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều nhiệm vụ mới khiến cấp bậc và thành tích của bản thân được nâng lên. Tuần này cũng tốt cho những ai đang đi làm ăn xa, muốn xuất ngoại hoặc đi công tác xa, mở rộng thị trường làm ăn buôn bán hoặc làm ăn với người ngoại quốc.

Khả năng nhắm đến các cơ hội kinh doanh rất tốt và có kế hoạch quản lý tài chính khá ổn nên Hợi hoàn toàn an tâm về đường tiền bạc của mình trong tuần này. Nhưng bạn nên biết rằng, cơ hội đến mà không nhanh tay giật lấy thì người khác sẽ cướp mất, càng chịu khó cày cuốc và nhẫn nhịn bạn càng có nhiều tiền.

Tuổi Tuất

Empty

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người sinh năm Tuất là những người về đích thành công sớm trước Tết.

Sau một thời gian vất vả, sự nghiệp của họ cũng có những tiến triển tốt đẹp. Dù trước đây, con giáp này không quá nổi bật ở nơi làm việc nhưng họ vẫn có thể hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc.

Điều này khiến cho lãnh đạo của người tuổi Tuất ấn tượng và ghi nhận thành tích của của họ. Trong tháng 12 Âm lịch năm nay, con giáp tuổi Tuất có thể tích lũy thêm kinh nghiệm, thể hiện trình độ tốt hơn và cuối cùng vượt qua giới hạn của chính mình.

Trong tháng này, người tuổi Tuất tiêu hao rất ít sức lực nhưng sẽ sớm được thăng chức, tăng lương. Thời gian tới, con giáp này có thể xác định được đường hướng phát triển đúng đắn của mình nhờ sự giúp đỡ của các quý nhân.

Con giáp này không còn thiếu tiền, cuộc sống đã được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, người tuổi Tuất có thái độ tương đối lạc quan nên sẽ không thiếu may mắn và tương lai sẽ rộng mở hơn vào sau Tết Nguyên đán.

Tuổi Dậu

Những người tuổi Dậu được dự báo sẽ gặp nhiều may mắn và giàu có trong khoảng thời gian từ bây giờ cho đến trước Tết Nguyên đán. Chim khách tới nhà báo tin vui, vận may lần lượt đến, kèm theo dấu hiệu phú quý, bản mệnh sẽ có sự khởi sắc mạnh mẽ. Đây là con giáp rất quyết đoán và dũng cảm.

Khi đã có mục tiêu hoặc muốn đạt được điều gì đó, bạn có thể thể hiện khả năng thực thi mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ mỗi ngày. Cho dù toàn bộ quá trình có khó khăn và vất vả đến đâu, bạn vẫn có thể đạt được sự phát triển thông qua nỗ lực của chính mình.

Điều này cũng thể hiện rõ ràng trong giai đoạn cận kề Tết âm này, công sức bỏ ra mang tới cho tuổi Dậu những khoản thu dồi dào, tha hồ ăn một cái Tết no đủ. Người làm kinh doanh có những cơ hội độc đáo, bạn cũng dũng cảm áp dụng chúng vào thực tế, giành được lợi thế vượt qua cả đối thủ. Do đó, hãy hoàn thiện bản thân và luôn tin rằng chỉ cần kiên trì thì một ngày nào đó bạn sẽ đạt được thành công như kỳ vọng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp