Nhờ kiểu trang điểm này mà Song Hyeo Kyo nhìn trẻ ra cả chục tuổi, đẹp tựa nữ thần mùa xuân

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo ngày càng trẻ và đẹp rạng rỡ như nữ thần mùa xuân chính nhờ kiểu trang điểm đang cực hot bên Hàn Quốc này.

Những ngày gần đây ngoài việc hot trở lại bởi nghi vấn "gương vỡ lại lành" với Song Joong Ki thì Song Hye Kyo còn gây sốt truyền thông Châu Á bởi vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ và xinh đẹp của mình. Đương nhiên không chỉ nhờ thần thái khí chất vốn có mà còn nhờ cả kiểu trang điểm đang cực hot bên xứ sở kim chi này đã giúp Song Hye Kyo nhìn đẹp tựa nữ thần mùa xuân vậy.

Kiểu trang điểm này có tên là "juicy pang pang" - tức là trái cây mọng nước. Tại sao kiểu trang điểm này lại có một cái tên "tượng hình như vậy"? Đơn giản vì nói sẽ đem đến cho bạn vẻ ngoài tươi trẻ, căng tràn sức sống như những loài trái cây mọng nước với đôi môi màu san hô rực rỡ, đôi má phớt hồng cùng lớp nền căng bóng và ánh mắt mơ màng như nàng thơ.

Lớp nền

songhyekyo27

Lớp nền được Song Hye Kyo sử dụng ở đây tiệp màu da, mỏng và nhẹ. Đặc biệt lớp nền này có một chút nhũ để giúp vẻ ngoài tỏa sáng và thu hút hơn. Phần gò má của cô được highlight nhẹ nhàng để mang lại một thần thái tươi mới như ánh nắng mai.

Má hồng

Một chút má hồng màu hồng baby, cam đất phớt nhẹ trên gò má là yếu tố cực kỳ quan trọng tạo nên thương hiệu của kiểu trang điểm này. Phấn má phớt nhẹ không quá màu mè sặc sỡ nhưng vẫn phải đủ để người nhìn nhận ra hai gò má ửng hồng ngọt ngào.

songhyekyo24

Song Hye Kyo vốn sở hữu cặp gò má khá cao vậy nên phấn hồng sẽ không được tán theo hình tròn mà sẽ tán chéo, phớt trên gò má để giúp gương mặt tươi trẻ thanh tú hơn.

Trang điểm mắt

songhyekyo28

Kiểu trang điểm này phần phấn mắt chỉ nên chọn tone màu nhạt như cam đất, hồng đất nhưng nên có sắc nhũ để vẻ ngoài long lanh hơn. 1 đường eyeliner thật mảnh cùng đuôi hất nhẹ 1 góc 30 độ sẽ giúp mắt của Song Hye Kyo to hơn. Hàng lông my được chuốt cụm cong dài nhưng không dày giúp đôi mắt mơ màng và long lanh.

songhyekyo26

Chân mày có thể vẽ theo nhiều dáng khác nhau như tam giác mềm, cánh cung tùy sở thích nhưng màu lông mày nên cùng tone với màu tóc.

Son môi

Son môi mà Song Hye Kyo hay sử dụng trong kiểu trang điểm này chính là những màu như hồng phớt cánh sen, hồng baby hoặc cam san hô. Những màu sắc rạng rỡ giúp vẻ ngoài của cô như tỏa nắng mà vẫn trong veo hệt như sắc đẹp của nữ thần mùa xuân vậy.

songhyekyo25
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn