Giọng hát Việt 2015 tập 2: Tuấn Hưng bứt phá, Mỹ Tâm thất thu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tập 2 Giọng hát Việt 2015, Mỹ Tâm “thất thu” chỉ mang về đội của mình một thí sinh, còn Tuấn Hưng đã bứt phá vượt bậc với 3 giọng ca độc đáo.

Mùa thi thứ 3 của Giọng hát Việt 2015 đã mở màn đầy thành công với đêm thi đầu tiên nhiều dấu ấn. Tối 17/5, chương trình tiếp tục bùng nổ với các chất giọng cá tính và màu sắc. 11 thí sinh của tập 2 vòng Giấu mặt đã mang đến cho người xem những tiết mục đầy ấn tượng qua những chất giọng đẹp.

Trong tập thi vừa qua, những tài năng mới tiếp tục lộ diện với tiếng hát nội lực và cảm xúc. Không ít lần các thí sinh đã khiến 4 HLV không nói nên lời vì xúc động và khiến họ “đứng ngồi không yên” trên ghế nóng.

Bên cạnh đó, các giọng hát “tài không đợi tuổi” cũng nhiều lần làm ngạc nhiên bộ tứ quyền lực như giọng ca của Quốc Vương, Bảo Uyên…

Một điều đặc biệt đến trong tập 2 vòng Giấu mặt là sự xuất hiện của những giọng ca có tiếng tăm trên mạng xã hội, hay có danh tiếng từ trước như Vicky Nhung, Hải Yến, Song Luân dự thi. Họ đã quyết định bước ra từ thế giới online để bước lên sân khấu với bản lĩnh và tài năng thực sự.

Ngoài các cái tên quen thuộc, đêm thi này còn chào đón những tiếng hát “mới tinh” như: Bảo Uyên, Thảo Linh, Thu Phương… có những thí sinh đã được chọn khi phù hợp với các tiêu chí của các Huấn luyện viên nhưng cũng có những người chưa thực sự may mắn và phải tạm biệt chương trình.

Giọng hát Việt 2015 tập 2: Tuấn Hưng bứt phá, Mỹ Tâm thất thu - Ảnh 2

Đêm thi này, 4 HLV thường xuyên vừa tung hứng, vừa đối đầu với nhau khi chiêu dụ thí sinh. Những giây phút thú vị khi họ công kích nhau hay thuyết phục các giọng ca đã làm khán giả không thể ngừng dõi theo và phải bật cười với sự hài hước, duyên dáng từ họ.

Trong tập 1 tuần trước với sự hâm mộ của các thí sinh, HLV Mỹ Tâm đã đưa về đội của mình ba thành viên thì trong đêm nay, cô là người “thất thu” nhất với chỉ một thí sinh. Tập 2 chứng kiến sự bứt phá vượt bậc của HLV Tuấn Hưng với 3 giọng ca độc đáo.

Trong đêm thi này, HLV Đàm Vĩnh Hưng và Huấn luyện viên Thu Phương giữ vững phong độ khi đưa về đội mình hai thành viên.

Huấn luyện viên The Voice bần thần vì giọng ca 16 tuổi
Huấn luyện viên The Voice bần thần vì giọng ca 16 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nguyễn Cao Bảo Uyên sở hữu giọng hát có âm vực rất cao, làm 4 huấn luyện viên xúc động.
Tối nay, Giọng hát Việt tập 2: Thu Phương 'ăn đứt' Mỹ Tâm
Tối nay, Giọng hát Việt tập 2: Thu Phương 'ăn đứt' Mỹ Tâm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong tập 1 tuần trước, dù tự nhận không hoạt ngôn nhưng chính giám khảo Mỹ Tâm vẫn trở thành điểm hút của các thí sinh
Theo:  khoevadep.com.vn copy link