Huấn luyện viên The Voice bần thần vì giọng ca 16 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Cao Bảo Uyên sở hữu giọng hát có âm vực rất cao, làm 4 huấn luyện viên xúc động.

Sau tập 1, các huấn luyện viên Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Thu Phương, Tuấn Hưng đã tìm được cho mình một số "chiến binh" có giọng ca "khủng". Tối 17/5, tập 2 vòng Giấu mặt cuộc thi Giọng hát Việt 2015 lên sóng, tiếp tục hé lộ những thí sinh tiềm năng khác. Trong đêm này, khán giả được theo dõi phần thi của Song Luân, Lê Thái Sơn, Nguyễn Cao Bảo Uyên, Nguyễn Thị Hồng Nhung... 

the voice 2015

Nguyễn Cao Bảo Uyên mới 16 tuổi, là thí sinh cuối cùng trong tập 2. Cô gái người Đà Lạt hát 'Arirang alone', gây bất ngờ bởi giọng hát cao vút, trong veo. Hai huấn luyện viên Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng bấm chọn cùng lúc, tiếp đó là Tuấn Hưng, Thu Phương.

the voice 2015 1

Đàm Vĩnh Hưng thấy cô hát chưa trọn vẹn 100% nhưng anh ngưỡng mộ cô vì còn quá nhỏ. Anh tin, hai năm sau Bảo Uyên sẽ 'bá chủ thiên hạ'. Tuấn Hưng thấy Bảo Uyên rất tự tin khi chọn bài hát này, và quá giỏi khi thể hiện nó ở tuổi 16. Thu Phương thì ngạc nhiên khi Bảo Uyên chưa từng học thanh nhạc và đây là lần đầu tiên đi thi hát ở sân khấu lớn. Theo Thu Phương, giọng hát của Bảo Uyên có nội lực, đủ khả năng vượt qua thử thách khó khăn với ca khúc này. Chị thích 4 câu cuối, nghe rất tình cảm, xúc động. Mỹ Tâm thì không nghĩ Bảo Uyên mới 16 tuổi. Khi quay ghế lại, cô xúc động vì Bảo Uyên rất giống hình ảnh cô ngày xưa. Các huấn luyện viên ra sức thuyết phục cô gái trẻ về đội của mình, nhưng Bảo Uyên đã chọn về đội của Mỹ Tâm vì đây là thần tượng của cô từ nhỏ.

the voice 2015 2

Lê Quốc Vương, 17 tuổi, là gương mặt mở màn tập 2. Anh thể hiện ca khúc 'Mây' với giọng hát bay bổng, cao vút. Vừa hát câu đầu tiên, anh đã được Mr. Đàm và Mỹ Tâm bấm chọn. Huấn luyện viên Thu Phương lắng nghe đến đoạn cao trào thì quyết định xoay ghế lại. 

Mỹ Tâm khen Quốc Vương có giọng hát đẹp, nghe tự nhiên, chỉ cần Vương cất giọng mọi thứ lập tức tan chảy. Cô rất xúc động và thấy may mắn vì được nghe Quốc Vương hát. Mr. Đàm tha thiết mong Vương về với đội của anh. Thu Phương thích cách chọn bài hát của Quốc Vương, dù phong độ của anh vẫn chưa thực sự tốt do ảnh hưởng yếu tố tâm lý. Quốc Vương chọn về đội Đàm Vĩnh Hưng.

the voice 2015 3

Nguyễn Thị Minh Uyên 25 tuổi, đến từ Huế. Cô trình bày ca khúc 'Lovin' you'. Cô có ngoại hình xinh xắn và giọng hát ngọt ngào. Cô được huấn luyện viên Tuấn Hưng chọn. Mỹ Tâm tỏ ra tiếc nuối vì cô và Mr. Đàm không bấm chọn. Đàm Vĩnh Hưng nhận xét, Minh Uyên run rẩy nhiều làm giọng hát chênh khiến anh không xoay ghế lại. Mỹ Tâm khuyên Minh Uyên nên học cách kiểm soát tốt giọng hát hơn nữa. Trong khi đó, Tuấn Hưng thấy một vài lỗi nhỏ thì không có gì đáng ngại. 

the voice 2015 4

Lê Phương Thảo Linh 24 tuổi đến từ Hà Nội, trình bày ca khúc 'Những ngày đã qua'. Cô có giọng hát khỏe khoắn, được 3 huấn luyện viên Mr. Đàm, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng bấm chọn. Tuy nhiên, Tuấn Hưng cho rằng Thảo Linh hơi phấn khích nên không kiểm soát được giọng hát. Thảo Linh quyết định về đội của Tuấn Hưng vì anh là người nói ra khuyết điểm của cô.

the voice 2015 6

Ca sĩ Song Luân cũng tham gia chương trình năm nay. Anh tên thật là Nguyễn Trường Sinh. Song Luân chọn ca khúc 'Đêm định mệnh' để thể hiện khả năng của mình. Song Luân có giọng hát khàn đầy cảm xúc, nhưng lại bị hao hao huấn luyện viên Tuấn Hưng. Anh không được bất kỳ huấn luyện viên nào bấm chọn. Khi các huấn luyện viên xoay ghế lại, Mr. Đàm và Tuấn Hưng bất ngờ khi nhận ra Song Luân, còn hai huấn luyện viên nữ tiếc vì ngoại hình điển trai của anh. Tuấn Hưng nhận xét, Song Luân có giọng hát khàn giống anh đến mức nửa bài đầu nhắm mắt lại anh cứ tưởng đang nghe chính mình hát. Huấn luyện viên này cố đợi đến đoạn cao trào, nhưng Song Luân lại làm không tốt. Anh hứa sẽ hỗ trợ Song Luân ở sau sân khấu.

the voice 2015 5

Hoàng Mai Hạ Vy đến từ Thanh Hóa chọn ca khúc 'Yêu mình anh' để thi thố. Cô có giọng hát rất cao, vừa hát câu đầu lập tức được Đàm Vĩnh Hưng chọn và sau đó là Tuấn Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm. Mỹ Tâm khen, âm vực của Hạ Vy rộng, không phải ai cũng có giọng hát hay như vậy. Thu Phương, Mr. Đàm cũng không ngớt lời khen ngợi giọng ca của Hạ Vy. Tuấn Hưng thì ước mơ một ngày nào đó được song ca với thí sinh này. Hạ Vy quyết định về với đội Tuấn Hưng.

the voice 2015 6

Lê Hải Yến, 19 tuổi, đến từ Thanh Hóa thể hiện ca khúc 'Và em có anh'. Thu Phương là người đầu tiên và cũng là duy nhất bấm chọn cô gái trẻ. Mỹ Tâm nhận xét, Hải Yến có giọng hát dày, tình cảm. Tuấn Hưng khen cô có giọng ca tuyệt vời và ngoại hình xinh xắn khiến anh tiếc vì không xoay ghế lại. Thu Phương thì vô cùng hạnh phúc khi quay ghế lại và thấy Hải Yến. 

the voice 2015 7

Phạm Thu Phương 27 tuổi, đến từ Hà Nội, trình bày ca khúc 'Chênh vênh'. Cô hát nghe mong manh, êm đềm và tình cảm nhưng không được huấn luyện viên nào chọn.

the voice 2015 9

Nguyễn Hồng Nhung trình bày ca khúc 'Nobody's perfect'. Cô vừa cất giọng Tuấn Hưng đã bấm chọn, tiếp đó là Mỹ Tâm, Thu Phương, Đàm Vĩnh Hưng. Mỹ Tâm khen Hồng Nhung có biểu cảm tốt, giọng hát hay, hiện đại và sâu sắc. Tuấn Hưng nhận thấy, Hồng Nhung phù hợp với anh ngay từ khi nghe cô hát đến câu thứ ba của ca khúc. Thu Phương thì thích Hồng Nhung ở sự cá tính, phong cách và thẩm mỹ. Nguyễn Hồng Nhung rất khó xử nhưng cuối cùng quyết định chọn Đàm Vĩnh Hưng.

the voice 2015 10

Trần Thị Hằng 21 tuổi đến từ Hà Nội trình bày ca khúc 'Vì anh đánh mất'. Cô có giọng hát hơi khàn, hát nghe khá cảm xúc nhưng không có huấn luyện viên nào chọn. Mỹ Tâm thấy Hằng hát giống Lệ Quyên, còn Tuấn Hưng lại thấy giống Hồ Ngọc Hà. Huấn luyện viên khuyên Trần Thị Hằng nên là chính mình.

the voice 2015 11

Lê Thái Sơn - gương mặt quen thuộc tại Tiếng ca học đường 2009 - quyết định chọn The Voice để trở lại âm nhạc. Anh thể hiện ca khúc 'Nhìn lại'. Giọng hát khỏe khoắn của anh lập tức chinh phục được Tuấn Hưng và Thu Phương. Thái Sơn đưa ra quyết định chọn về đội Thu Phương, là người bà nội và mẹ anh rất thích.

Huấn luyện viên giật mình vì Kimmese thi The Voice
Huấn luyện viên giật mình vì Kimmese thi The Voice
(Giải trí) - (Phunutoday) - Rapper đình đám gây bất ngờ khi thử sức ở cuộc thi Giọng hát Việt 2015.

 

Mr Đàm, Mỹ Tâm nhận được bao nhiêu tiền khi làm HLV The Voice?
Mr Đàm, Mỹ Tâm nhận được bao nhiêu tiền khi làm HLV The Voice?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mr Đàm cho biết số tiền của các HLV nhận được chỉ chênh lệch nhau 100, 200 triệu là cùng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn