Ngẩn ngơ vẻ đẹp siêu mẫu gợi cảm nhất xứ Đài khoe vòng 1 đầy trễ nải ở tuổi U50?

( PHUNUTODAY ) - Đã ngoài tứ tuần, siêu mẫu đẹp nhất xứ Đài vẫn tự tin khoe vòng 1 "mơn mởn" trong những thiết kế gợi cảm được cắt xẻ táo tạo.

ngdepxudai1.phunutoday.vn

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Lâm Chí Linh nổi bật khi diện bộ đầm xuyên thấu, khoe vòng 1 "mơn mởn" gợi cảm đến mê hoặc.

ngdepxudai4.phunutoday.vn

Bước sang tuổi 43 song Lâm Chí Linh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung cùng dáng vóc quyến rũ vạn người mê. Lâm Chí Linh hiện vẫn là một trong những gương mặt được nhiều nhãn hiệu yêu thích nhất tại châu Á.

ngdepxudai2.phunutoday.vn

Lâm Chí Linh xuất thân là người mẫu thời trang. Sở hữu đôi chân thon thả, dài miên man, Lâm Chí Linh nhanh chóng thành công trong sự nghiệp người mẫu thời trang. Thời gian gần đây, cô tập trung phát triển sự nghiệp diễn xuất.

ngdepxudai3.phunutoday.vn

Chân dài Đài Loan quyến rũ trong từng bước đi trên sân khấu. Thời gian qua, cô vẫn là tên tuổi bảo chứng trong ngành thời trang Trung Quốc. Vẻ gợi cảm cùng sự tự tin trên sàn diễn của Lâm Chí Linh là điều khiến nhiều người mẫu thế hệ đàn em phải học hỏi.

ngdepxudai5.phunutoday.vn

Tuy nhiên, Lâm Chí Linh từng dính tin đồn cặp kè với đại gia để tiến thân, chụp ảnh "nóng" khi còn trẻ và nhiều lần bị tố có liên quan tới đường dây bám dâm cao cấp. Năm ngoái, Trần Quán Hy công khai chỉ trích Lâm Chí Linh sống giả dối và cơ hội. 

ngdepxudai6.phunutoday.vn

"Quan trọng là cách bạn chọn trang phục phù hợp. Tôi cho rằng gợi cảm và sự quyến rũ chưa bao giờ mang ý nghĩa phản cảm. Phản cảm đến từ hành động, cách phối đồ không phù hợp khiến người đối diện cảm thấy bạn đã chọn sai trang phục" - người đẹp nói về lý do theo đuổi phong cách thời trang quyến rũ, gợi cảm.

ngdepxudai7.phunutoday.vn

Ở tuổi 43 và đã trải qua nhiều mối quan hệ yêu đương trong quá khứ nhưng Lâm Chí Linh vẫn chưa tìm được người đàn ông thực sự thích hợp và sẵn sàng gắn bó dài lâu với cô. Người đẹp thừa nhận, cô là người phụ nữ kém may mắn trong chuyện tình duyên, chính vì vậy hiện tại cô vẫn một mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn