Giữ được trinh tiết hạnh phúc sẽ bền lâu

( PHUNUTODAY ) - Trinh tiết không phải là tất cả để giữ gìn hạnh phúc về sau nhưng nó yếu tố quan trọng làm cho hạnh phúc gia đình bạn bền lâu mãi mãihellip;

(Bí mật Xmen) - Trinh tiết không phải là tất cả để giữ gìn hạnh phúc về sau nhưng nó yếu tố quan trọng làm cho hạnh phúc gia đình bạn bền lâu mãi mãi…
 
Chào bạn Nam và độc giả chuyên mục chia sẻ. Tôi đã đọc bài viết “Gái mất trinh thì coi như vứt đi” của bạn và đọc hết thảy các comment bên dưới. Qua những lập luận của bạn, tôi cũng thấy có nhiều ý đúng. 
 
Vậy mà không hiểu sao các độc giả lại gửi những comment bức xúc đến vậy? Phải chăng những lời lẽ chân tình của một người đàn ông như bạn Nam lại động đến lòng tự trọng to lớn của nhiều bạn độc giả bên dưới đến thế. Hay những bức xúc này còn có một nguyên nhân nào khác nữa. 
 
Ảnh minh họa
 Giữ được trinh tiết đến tận đêm tân hôn để dâng hiến cho chồng mình luôn là món quà ý nghĩa nhất mà một người vợ dành tặng cho chồng -  Ảnh minh họa

 

Có hay chăng đằng sau những phản ứng dữ dội của một số đông comment đó là của những cô gái đã từng sống buông thả và đã đánh mất trinh trước hôn nhân nên bây giờ đọc những dòng chia sẻ từ độc giả bải viết trên đã động vào lòng tự ái của họ, vì vậy mà họ cứ nhảy chồm chồm lên như thế?
 
Tôi thì không quá coi trọng đến cái màng sinh học đó còn hay là đã rách trước đêm tân hôn. Có điều tôi quan tâm đến nguyên nhân nào dẫn đến màng trinh đã bị đâm thủng cơ. 
 
Nếu là do một nguyên nhân khách quan nào đó, ví như ngã xe, chơi thể thao hoặc cấu tạo ban đầu của người con gái đó không có, hay quá mong manh chỉ cần một tác động nhỏ đã đủ làm cho nó tan nát thì điều đó sẽ chẳng hề gì. Người con gái đó vẫn xứng đáng được tôn trọng, xứng đáng được coi là còn trong trắng, biết giữ được mình vẹn nguyên.
 
Còn một người con gái sống sa đọa, buông thả, chỉ vì dục vọng bản thân hay đua đòi trào lưu yêu đương vớ vẩn rồi đánh mất mình, đánh mất cái đó thì thật đáng bị chê trách, lên án.
 
Có thể trong đêm tân hôn người vợ của tôi không còn trong trắng bởi lẽ bây giờ tìm một người con gái nguyên vẹn khó như tìm kim đáy bể trong khi tôi vẫn phải thực hiện tránh nhiệm lịch sử đó là trưởng thành – kết hôn – sinh con. 
 
Có điều nếu phụ nữ đã lỡ mất trinh thì trước cưới cũng đừng bao giờ hé lộ một điều gì với chồng tương lai hết. Cứ sống để bụng, chết mang theo có khi lại tốt hơn. Vì nếu nói ra bạn sẽ rơi vào hoàn cảnh giống trường hợp của bạn Hà, sẽ đánh mất hạnh phúc tương lai thôi. 
 
Bởi đàn ông vẫn mãi là đàn ông chứ đàn ông không phải là thánh các bạn ạ. Đàn ông cho dù không muốn nhưng cũng không thể nào vượt qua quá khứ của người phụ nữ mà họ lấy về làm vợ.
 
Vì vậy ai đó nói không quan tâm đến trinh tiết của vợ là nịnh hót, giả tạo. Có điều khi ấy họ nhất thời chấp nhận thôi, còn tương lai chẳng ai dám chắc họ sẽ chấp nhận điều đó cả cuộc đời. Một đứa trẻ sinh ra trải qua thời gian và kinh nghiệm sống sẽ thành một cụ già, chẳng đứa trẻ nào là con nít mãi mãi.  Nên trước cưới họ có thể nói trinh tiết không quan trọng nhưng khi cưới về rồi thì họ lại thay đổi.
 
Chính vì vậy giữ được trinh tiết đến tận đêm tân hôn để dâng hiến cho chồng mình luôn là món quà ý nghĩa nhất mà một người vợ dành tặng cho chồng. Nó không phải là tất cả để giữ gìn hạnh phúc về sau nhưng nó yếu tố quan trọng làm cho hạnh phúc gia đình bạn bền lâu mãi mãi.
 
  • Chúc
 
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT