Giữa đêm, Hoa hậu Tường Linh hốt hoảng thu gom đồ đạc “chạy loạn” vì khu chung cư báo cháy

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi nghe tin, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời hỏi thăm đến Tường Linh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu Tường Linh khiến khán giả như "ngồi trên đống lửa" khi thông báo gặp phải sự cố tại khu chung cư nơi cô đang sinh sống. Cụ thể, trong đêm qua, Tường Linh vô cùng hoảng loạn khi bất ngờ nghe tiếng chuông báo cháy và phải nhanh chóng rời khỏi nhà.

"Em chạy tán loạn, cũng nhớ ra phải gom đồ đạc, lật đật chạy vào két sắt mở nhưng không có đồng nào nên thôi ôm giấy tờ, điện thoại bỏ lẹ vào túi chạy. Xuống đến nơi thấy nhiều người ôm chó, ôm mèo chạy thấy thương. Có anh bảo vệ còn ẵm cả 1 chú khuyết tật chạy xuống nữa", Tường Linh kể lại.

Empty

Tường Linh hoảng loạn, ôm đồ đạc chạy gấp giữa đêm vì chung cư bị báo cháy

Dưới bài viết, rất nhiều người tỏ ra lo lắng cho Tường Linh cũng như những người dân đang sống tại khu chung cư này. Mặc dù hiện tại, chưa rõ Tường Linh và người dân ở khu chung cư có tổn thất nhiều hay không. Nhưng ai nấy cũng hi vọng, mọi người đều bình an.

Empty

Trước đó, gia đình Only C, Lou Hoàng, Thu Thuỷ cũng gặp phải hoàn cảnh tương tự

Empty

Được biết, Nguyễn Đặng Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 và trở thành nàng mẫu nhan sắc đình đám của showbiz Việt. Sở hữu vẻ đẹp vừa có nét Á Đông vừa có nét Tây phương, Tường Linh gây ấn tượng khó quên với người đối diện. Trước đó không lâu, người đẹp từng vô cùng bức xúc khi có người đồn thổi. Trong danh sách những người đẹp ấy, có người đồn thổi cô nằm trong đường dây dẫn mối của Lục Triều Vỹ. Ngay lập tức, Tường Linh đã đến việc với luật sư để bảo vệ thanh danh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link