Khoe vòng một quyến rũ, Hoa hậu Tường Linh lập tức bị fan “chất vấn”

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh khoe body nuột nà của Tường Linh mới đây khiến nhiều người cho rằng cô vừa can thiệp dao kéo.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hoa hậu Tường Linh gây chú ý với loạt ảnh diện bikini theo phong cách "nửa kín nửa hở" khéo khoe vòng một căng tròn, gợi cảm mê người. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen “có cánh” về sắc vóc quyến rũ thì một số ý kiến lại đặt ra nghi vấn nàng Hậu đã đụng chạm dao kéo để nâng cấp vòng ngực.

Empty
tuong-linh-3

Hoa hậu Tường Linh "đốt mắt" người nhìn với body quyến rũ

Đơn giản chỉ cần nhìn lại loạt ảnh khi Tường Linh tham gia các cuộc thi nhan sắc và cả trong khoảnh khắc đời thường được đăng tải trước đó cũng dễ dàng nhận ra nàng hậu sở hữu vòng 1 khá khiêm tốn, so với hiện tại quả là "một trời một vực". Chính vì vậy, dân mạng càng khẳng định chắc chắn rằng Tường Linh đã can thiệp "dao kéo" để ngực trông đầy đặn và nóng bỏng hơn.

phunutoday (1)
phunutoday

So với ảnh trước đây, vòng 1 Tường Linh quả thật có sự khác biệt

Trước mọi nghi vấn của cộng đồng mạng, Hoa hậu Tường Linh vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, không thể phủ nhận là nhan sắc của người đẹp gốc Phú Yên đang ngày càng hoàn thiện, trưởng thành và gợi cảm. 

Empty

Được biết, Nguyễn Đặng Tường Linh đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017 và trở thành nàng mẫu nhan sắc đình đám của showbiz Việt. Sở hữu vẻ đẹp vừa có nét Á Đông vừa có nét Tây phương, Tường Linh gây ấn tượng khó quên với người đối diện. Trước đó không lâu, người đẹp từng vô cùng bức xúc khi có người đồn thổi. Trong danh sách những người đẹp ấy, có người đồn thổi cô nằm trong đường dây dẫn mối của Lục Triều Vỹ. Ngay lập tức, Tường Linh đã đến việc với luật sư để bảo vệ thanh danh của mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link